still [sugamonster]

393 4 2
                                    

'ความรักคืออะไร คุณพอจะรู้บ้างไหม '

'ความรักของแต่ละคน มันไม่เหมือนกันหรอกนะ'

'งั้นความรักของคุณคืออะไรล่ะ'

'ความรักของผม...ก็คือคุณไง'

ครั้งหนึ่งคุณเคยถามผมว่า ความรักคืออะไร ในตอนนั้นผมไม่ได้ตอบคำถามของคุณ

จนคุณถามผมอีกครั้งว่าความรักคืออะไร คราวนี้ผมจึงตอบ แต่ก็ตอบไปตามทฤษฎีที่มีเคยคนบัญญัติไว้เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

จนวันนี้วันที่ทุกอย่างสายไป ผมจึงรู้ ว่าคำตอบมันช่างง่ายดายนัก เพียงแค่หลับตา ภาพความรักของผมก็ลอยขึ้นมา...นั่นก็คือคุณ

คนที่เคยนอนกอดกันในทุกๆเช้า เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขในฐานะคนรัก

คนที่ไม่ว่าผมจะทำตัวแย่สักแค่ไหน ใบหน้าหวานนั่นก็ยังคงมีรอยยิ้ม

คนที่บอกรักผมในทุกๆวัน แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกัน

คนที่มอบจุมพิตอันแสนหวงแหนให้กับผม

คนที่รักผมมากกว่าใครๆ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้นอนกอดกัน ไม่ได้บอกรักกันในทุกๆวัน แม้ว่าสถานะคนรักของเราจะถูกลดลงมาเหลือแค่หมอกับคนไข้

แต่คุณก็ยังคงเป็นความรักของผมไม่เปลี่ยนแปลง และจะยังเป็นตลอดไป

มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะจำผมได้ไหม เพราะสุดท้ายถึงแม้คุณจะลืมผมแต่ผมไม่เคยลืมคุณ

ถึงคุณจะลืมเรื่องราวระหว่างเรา มันก็ไม่เป็นอะไรเลยในเมื่อผมยังคงจำได้ทุกรายระเอียด ทุกข้อความที่เราเคยพูดคุยหยอกล้อกัน ทุกสัมผัสที่คุณให้กับผม

แม้ในตอนนี้ริมฝีปากสีแดงสดของคุณมันจะไม่มีคำว่ารักหลุดอกมาให้ได้ฟังอีกแล้ว แต่มันก็ไม่สำคัญในเมื่อผมยังสัมผัสความรักของคุณได้อยู่

love is everythingWhere stories live. Discover now