Pag Kagsing Sa Umaga....

49 1 0
                                    

Pagkagsing nmin ni Kurt ay agad dumeretso kami sa C.R para maligo...

...........

...........

Habang Naliligo kmi sa C.R pinipisil nya ang aking mga dede habang hinahalikan nya ako sarap na sarap siya at syempre ako din...

..........

..........

Hindi ko akalain na mat ganun na mag kakagusto saakin dahil hde nman ako masyadong kagandahan may itsura lng ako tas sya ang gwapo gwapo nya tas meron pa syang abs tas ako hde namn ako masyadong sexy pero ok na yun atleast meron akung sexmate na katulad nya....

.........

.........

Pagkatapos nmin maligo agad kming nagbhis at umalis na sa hotel....Sbi nya saakin mmya daw mag chat ulit kme may ipapakita daw sya saakin...pumayag nman ako...

.......

.......

Habang Pa uwi na sa bahay nmin...Nakasalubong ko ang bestfriend ko ang sabi nya saakin kwetuhan ko daw sya kung anung nangyari at sabi nya din saakin bakit daw ako hde nakauwi kahapon...Ang sagot ko skanya...Sabi ko nag sleepover lnq ako sa bahay nila Kurt At kumain kme sa isang resturant....sabi nya AHHHHHHH!!!!.

.........

........

Pagkauwi ko sa bahay nmin ang saya saya ko grabe...talon ako ng talon sa kama ko at sumisigaw ako ng pabulong na ang SWERTE SWERTE KO!!!!!! dahil ang gwapo ng kumuha ng virginity ko!!!!..

...........

...........

Maggagabi na pala mag chachat pa kme ni Kurt sa skype.....habang nasa kwarto ko pinatay ko ang mga ilaw at nag online sa sype....ay agad nya akung tinawagan at agad ko din nman itung cnagot.....

........

.......

Nung Nag Chachat na kme pinakita nya ang kanyang something saakin at sabi nya ay ipakita ko rin daw ang mga boobs ko sakanya at mag sesex online daw kme.....Syempre Hindi kona sya natanggihan kce sex mate kona sya....

...........

...........

Pagkatapos nmin mag chat ay agad na akung natulog.....

...........

...........

Kinabukasan ay tumawag saakin si Kurt pumunta daw ako sa bahay nila.....Eh!! hde ko nman alam kung saan ang bahay nila ehhhhh....Tinext nya ako at sinabi yung address nya saakin..pinuntahan ko nman...

...........

...........

Habang nakasakay sa tricycle ay tinawagan ako ni Kurt sabi nya saakin inip na inip na daw sya bkit daw ang tagal tagal ko sabi ko sakanya...On the way na ako...

...........

..............

Pagbaba ko sa tricycle ay may nakita akung napalaking bahay napaisip ako kila Kurt kaya to???Nag doorbell ako kce meron doorbell sa kanila...walang lumalabas...nag doorbell ako ng paulit-ulit....tas lmabas na si Kurt na naka short lang...pinapasok nya agad ako...at naghubad na sya ng shorts nya....Hinubaran nya na din ako tinnagal ang aking pants at t-short pati na rin ang panty ko at bra ko...naghalikan kmi papunta sa kusina hiniga nya ako sa lamesa nila.. at pinasok ang something nya saakin...AHHHHH!!! AHHHHHH!!! AHHHHHH!!!

...........

.........

Umakyat kme sa hagdan papunta sa kwarto nya...Inihiga nya ako at pinasubo nya ang ANU nya saakin....Tas pinasok nya ang mga daliri nya sa anu ko.....AHHHHHHHHh!!! ang sakit Kurt!!ang sabi nya saakin..Ok! lnq yan masasanay ka na rin...sabi ko nman ah!! gnun ba...

.........

............

Pumunta kme sa C.R nya hinalikan nya ako sa leeg pababa sa katawan ko sinubo nya rin ang nipple ko dinilaan hinalikan nya ang something ko pababa sa legs ko .....

pinasok nya ulit ang something nya sa pepe ko tas pagkatapos nun lhat nag bihis na kme ....

........

........

Tas Napagtanto ko na kung lagi ko kaya ung gawin baka kung anu nang mangyari saakin... kaya sainabi ko muna sa kanya na wag muna kmeng mag sex bukas o sa isang bukas o s aisang linggo ang sabi nya saakin Bakit?????.. Sabi Ko Basta... ang sabi nya saakin mag sex daw kme ulit last na daw kce un..Pumayag naman ako kce sabi nya last na daw un eh...

..........

..........

Nag sex ulit kme halos ganun din ang mga nangyari..

.........

.........

Pagkatapos ng lhat ng yun..umuwi na ako saamin at nagpalit ng simcard i-sinave ko ung mga importanteng tao sa bago kung sim.... at nagbago narin ako ng skype account at facebook account pati na rin twitter...lumipat narin ako ng boarding house sa may batanggas kasama ang isa kung kaibigan...kinalumutan ko na lahat ng mga nangyari.....

.........

..........

THE END.... :)))

Cam2Cam..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon