giản giới:
Cáo biệt phồn hoa đích đô thị cuộc sống, trương văn thu thập khởi hành lý mang cho dưỡng phụ đích áy náy về tới cùng thế ngăn cách đích ngư thôn, này hết thảy đích hết thảy đều là kia ma đích lạ lẫm cùng quen thuộc-- một cái viễn li phồn hoa ồn ào, truyền thống mà lại lạc hậu đích địa phương.
Dân phong tuy nhiên không tính là thuần phác, nhưng tuyệt đối là phong kiến. Tịch lạc đích hải triều, ẩm ướt đích gió biển ở trong này thổi qua.
Theo đại thành thị trở về đích trương văn năng thích ứng trong này đích cuộc sống sao chứ?
Một cái không có giao thông hào chí, giao thông không tiện đích hải loan tiểu ngư thôn; đám xinh đẹp mà lại tính cách khác nhau đích mỹ nhân, kiều diễm gợi cảm đích thiếu phụ, khờ dại đáng yêu đích la lị, còn có chính mình chí yêu đích thân nhân.
Đương thường thí đáo nam nữ chi hoan đích khoái cảm thì, trương văn không thể tị tránh cho sa đọa......
Đệ nhất chương◆ bần cùng thôn nhỏ
nhìn thấy trước mắt đích này hết thảy, trương văn thực đích không dám tin tưởng rằng tại đã tin tức hóa đích hai mươi một đời kỉ còn có như vậy lạc hậu đích địa phương, hạ hỏa xe hậu ngồi bảy cái giờ đích ô tô tẩu sơn đạo. Tẩu hoàn sơn đạo lại đi rồi năm giờ đích sa thạch lộ. Hiện tại cư nhiên còn muốn vượt qua một cái sông nhỏ mới có thể tới mục đích địa? Tuy nhiên duyên đồ có rất đa còn hơn cái gọi là đích phong cảnh khu còn xinh đẹp đích phong cảnh. Nhưng trương văn từ lúc như vậy đích xóc nảy hạ biến thành tinh thần mỏi mệt không có tâm tư khứ xem xét này hết thảy.
Dọc theo đường đi trương văn thậm chí tại hoài nghi chính mình có phải là xuyên qua đáo cổ đại, vì cái gì không thấy đáo tối cơ bản đích dây điện can tử. Thậm chí liên vài hộ người ta đều không có, ngẫu nhiên trên đường còn đi quá vài điều xà hoặc là chạy quá lão thử. Xem nó nhóm đích hình dáng tựa hồ đối nhân loại ngược lại nghĩ thấy kinh ngạc, này rốt cuộc là cái gì dạng đích một cái quỷ địa phương a!
Cô đơn một người ngồi ở hà biên đích thời điểm trương văn có điểm dục khóc vô lệ, một cái trong suốt gặp để đích sông nhỏ. Uống một ngụm hậu uống nước còn có một loại tự nhiên đích ngọt lành, nhưng chính là như vậy một cái trong thành nhân hội khứ truy đuổi đích nguyên sinh thái con sông, cư nhiên một cái đa giờ đều không có thấy bán cái bóng người. Thậm chí liên thủ cơ đều không có nửa điểm đích tín hiệu, này, đây là tại địa cầu thượng sao chứ?
「 tiểu hỏa tử, ngươi tại này làm gì tử?」
ở trương văn cúi đầu ủ rũ đích thời điểm, đột nhiên hà thượng hoa đến đây một cái trúc bài, thượng biên một cái quyển khố quản. Quang bàng tử đích lão nhân xa xa đích hô.
Trương văn giương mắt vừa thấy, lão nhân đội đỉnh đầu phá cựu đích đấu lạp. Trên mặt đích râu bị gió thổi trúng lay động không chừng, trên mặt quải mãn năm tháng đích tang thương. Dáng người gầy hạ nhưng có vẻ đặc biệt rắn chắc. Lập tức tựa như gặp cứu tinh giống nhau đích hảm lên đến:「 lão nhân gia, ta muốn đi năm quải thôn, có thể hay không tống ta qua sông a!」