「 giúp ngươi cái đầu, ngươi như thế nào giúp!」 tiểu đan một bên không tức giận địa nói xong, một bên phụ giúp trương văn đi ra ngoài. Kỳ thật niệu cấp là một hồi sự, vừa rồi khẩu giao đích thời điểm liền cảm giác phía dưới đặc biệt đích thấp, đầu óc lí lão là hồi tưởng khởi lần đó tại ca ca đích liếm lộng hạ cao triều đích tuyệt vời cảm giác, hắn không nghĩ làm trương văn thấy chính mình phía dưới thấp lâm lâm đích hình dáng, mới có thể như vậy đích quật cường.
「 liền như vậy giúp......」 trương văn tiên là giả trang bất đắc dĩ địa xoay người, tại hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi đích thời điểm, đột nhiên theo sau lưng ôm lấy muội muội một tia không quải đích thịt nộn thân thể, hai tay vãng tiền đụng đến của nàng chân gian, mạnh đem hắn nhẹ nhàng đích thân mình đề lên đến.
「 để làm chi nha?」 tiểu đan kinh ngạc địa hảm một tiếng.
Tại tiểu đan còn không có phản ứng tới được thời điểm, trương văn lăng không tương hắn tiêm tế đích hai chân chia làmm tự hình, hoàn toàn địa bại lộ xuất lược có thủy ngân đích tu xử cùng làm nam nhân vì đó điên cuồng đích phấn nộn tiểu thịt phùng!
「 ca, ngươi mau thả ta ra!」 tiểu đan kịch liệt địa giãy dụa vài cái, đảo không phải bởi vì thẹn thùng đích quan hệ, huynh muội lưỡng tại nhiều lần đích thân mật tiếp xúc hậu, hắn đã thích ứng tại ca ca trước mặt một tia không quải, chính là này tư thế quả thực tựa như là đại nhân hống tiểu cô nương đi tiểu thì giống nhau, làm thật mạnh đích hắn có chút không chịu nhận.
Trương văn đương nhiên hiểu được muội muội quật cường đích tâm lí, chẳng qua thủ cũng không có buông ra, ngược lại dán của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn hôn vài cái, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ địa nói:「 tiểu đan biệt động, ca ca không như vậy chiếu cố quá ngươi, làm ta bồi thường ngươi một lần ba!」
tiểu đan đích mặt nhất thời có chút vi hồng, bất chấp trong lòng hay là thực không tình nguyện, nhưng vừa nghe này ôn tình chí cực đích lời, cũng mềm lòng về dưới. Ngẫm lại chính mình từ nhỏ quả thật không thể gặp qua loại này yêu thương, mẹ mẹ cùng tỷ tỷ đô việc vu sinh kế, không như vậy đa thời gian đến chiếu cố chính mình, hắn cũng từng có chút diễm tiện loại này vô vi không chí đích yêu thương, cho dù là loại này tu nhân chí cực đích phương thức.
「 ngoan bảo bảo, hư hư lạp!」 trương văn gặp tiểu đan ôn thuận địa phóng tùng về dưới, lập tức nhẹ nhàng địa tồn về dưới làm hắn ngồi ở chính mình đích trên đùi, tương hắn phấn nộn đích tu xử nhắm ngay bồn cầu, bất chấp này tư thế thực cố hết sức, nhưng có loại biệt dạng đích ôn tình cùng hương diễm chí cực đích thứ kích.
Tiểu tu xử nhắm ngay địa phương, tiểu đan lại bị ôm đắc cực không được tự nhiên, mặt đỏ hồng đích căn bản không nghĩ đương trương văn đích diện tè ra quần, một hồi lâu nhân hậu nhẹ giọng địa ai cầu nói:「 ca, ta biết ngươi [đau/yêu] ta, nhưng ta thực đích niệu không được, ngươi biệt như vậy ôm ta được không?」