part 1/1 :) The no. 1 Fan <3

28 0 0
                                    

Prologue 

Pag ba nagka crush sayo ang crush mo MAGIC ba?? 

oo diba? :)

but what if 

The One who will fall inlove in You 

is the one You Love the most ...

and

Mahal din ng lahat ? 

Ano kaya ang mangyayari? :)

Hi ako nga pala si Liah Andrea Naldoza o DEYA nalang para maikli ,16 years Old , hindi gaanong maganda pero hindi din panget ha ! :D simple lang ba, medyo matangkad naman ako at medyo payat din .. nagaaral ako sa private school with 25 % scholarship hahaha, 4th year highschool nako  simple lang ang buhay ko hindi ako mayaman hindi rin ako Mahirap , Ayos lang ba. Chicserific pala ako kaya kong ipagtanggol ang chicser sa kahit kanino :) sa Chicser ang mahal ko ay si Oliver Lance Concepcion Posadas, Mahal ko siya dahil Ewan ko hahahaha basta mahal ko lang siya :)

Patricia :Hoy!! babae ! tara na! 

Dea : cge ! ayan na !

aii sya nga pala may kaibigan ako na sobrang daldal pero mabait :) sya si Patricia Nicole Roque simpleng babae at mapagmahal, Chicserific din sya kaya naging bestfriend ko siya :)

pupunta nga pala kami sa Get Together (GT) ng Chicser hihi excited na nga ako eh aii mali pala kami pala :)

at finally ! andto nakame sa Mall :)

@GT

(Meet and Greet)

Dea : waaahhhh!!! Malapit nko *.* ihhhh c Oliver mahahawakan kona *.* :'))

Dea : wait nahihilo ako 0.o

*hahawakan naLang ung kaMay ni Ver Nahimatay pa*

Ver : Miss!! Miss!! Tumawag kayo ng Ambulance BILIS!

TRUE LOVE is  a TRUE MAGICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon