uhhhmmm.. Hi ~ im Rona :) , 16 yrs.old. 4th high school... saka... hobbies ko singing @ dancing...@ ayan tama na yan .. pakilala pa??? -_- tss engot ko.. talaga ayan ito na ung walang ka eport EPORT na story ko.......
sorry sa misspells at typing error.intindi lang po. XD first time ko to ei.. comment lang kayo kung may dapat pang i-improve :) thanksssss!!! enjoy reading!!
simulan ko na ha..? hahah ^______^ game na talaga ..
eto na talaga ^____^
Intro. ( introo?? anyan? kanta lang..engot ka talaga author !!-___-)
hayyyyyyyyy NAKO buhay parang LIIIFFEEEE!!!!!!!! nandito ako ngayon sa sunken garden naka higa sa damo... Paksheet Lang sakit sa likod -____-... kadadrama ko dito ko napadpad..AY oo nga pala ..ako nga pala si bAKEKANG,,. hahah XD joke lang sa GANDA kong tooh...?.. ako si Sabrina Dela Sevro ,call me Sab or Ina ung pang sosyal na Ina ha Hindi ug INA ha ... errr .. may Bestfriend ako lalaki si Gibbe San Jose. call him Gib ..Pogi .. matangkad, matalno, hot, maputi, esp. WALA SIYANG GIRLFRIEND..!!
so aun kaya ako nandito ngayon kase hinihintay ko ang Bff koooo ang tagal... kanina ko pa un tinext eii -____- di ko na kerii maIIYAk na ko ....
"BESSSSTTTT!!! where na U?? nina pa MEEEE!! T^T huhuhuh..." Text ko sa kanya yan after 1234567890987656564 minutes!!! nakarating din sya. ang tagal ahhh.. tssss -_____-
"besssttt bat ngayon ka lang kanina PA ko nag TETEXT sayo..!! amp :3 " sabi ko sa kanya.
"sarii best XD hehehheheh LR ako ei.. teka BAT ka ba nandito sa DRAMA PLACE naten..?? Bf mo nanaman yan noh..???" sabi ni Gib.
"hhaaayyy nako besssttt wala na kami... T^T huhuhuhu... " sabi ko sa kanya
"tungunu!!! naman best. kahapon lang nag ka ayos kayo.. ngayon naman.. BREAK na ulit kayo..??? unli kayo best..?? UNLI-UNLI??? Ulet-ulet.. kaylangan . everyday may BREAK BREAK na tema..?" sabi ni Gib.
tss nako naman napagalitan pa ko. -______- buseett!!!. tong lalaking to.. parang TATAY ko na ei. maka sermon??? exsage!!!! nga pala nasabi ko ba sa inyo na may Boyfriend ako??? hayyyy ON OFF ON OFF naman kami.. siya si Darren Michael Jonas.. varsity.. ng basketball. Captain Ball. Playboy yan syempre sikat ei! tsss. lahat nasa kanya na mayaman ,pogi ,hot , parang Bestfriend ko ung mga attitudes,,. ganon lang.din kaso di playboy Bestfriend ko ei.
"tss. pakamatay ka na. imbis na pasayahin... ako! PINAGALITAN mo pa ko!!! maygass talaga" sabi ko.
"eh.?..tss anong balak mo???" sabi ni Gib
" gala. tayo " muyahahahahahah gago ka ha pagtitripan kita . ... sabi ko.
"saaaaann. nanaman!!!!!
"kahit saan.. " >:) wahahaha!!!
"sogo tayo bessss..????" >:) yumyumyum!!!! wohooo sana pumayag.
ps. drama place .. sunken garden :) un lang
sana po basahin nio ung introoooo!!! hehehehe .. sana din po mag leave kayo ng coment good or bad para malaman nio ang mga susunod na kabanata!!! XD yan po muna.. sana mag Like din po kayo :( :) tnx sana mag enjoy kayo sa pag babasa ng Introo... !
BINABASA MO ANG
Bestfriend? with benefits?
Fanfictionsana po mag enjoy kayo. mga menstersss... haha mag ready na po kayo!!! XD warning: Fror 16 yrs old AND ABOVE hahaha yan na po ha .... firstime ko to pag pasensya han ang misspell at error sa grammar!! ^_______________^ ENJOY!!! leave a comment and...