hallo ako ulit :). this story is about LOVE or FRIENDSHIP? kung ikaw papapiliin ano gusto m LOVE o ang nag iisa mong BESTFRIEND ikaw ang mag sabi <3 para may comment hahaha.... JK
ENJOY!!!!!!
*about love tayo*
meron akong mahal pangalan niya FELIX. lagi kaming pumupunta sa palaruan kase doon kami nag ka kilala nung mga bata pa kami.when we fist time we met naging close k kaagad siya asin close na close sa sobrang close namin naging mag kaibigan kami. tapos nung lumipas yung years nag sabi siya ng feelings sabi niya "bhe (tawag namin sorry if i dont say itXD) may sasabihin ako sayo".
ako sempre todo kilig tapos sabi niya"pwede ba kitang maging GF??" sempre sabi ko oo ako tatangi sa kanya ehh may gusto rin nmn ako XD
edi nagdaan yung mga taon.hnd na kami halos ma pag hiwalay kase lagi kaming nag kikita hahaha tapos pag ka uwi namin todo text kaka kita palang text na kaagad XD.yan yung pakiramdam na gustong gusto k pag gising k text niya "good morning bhe" tapos pag nag kikita kami kakain sa labas kikyam at soft dringks ok na saamin atlist mag kasama kami<3.tapos nung kaylangan niyang umalis dhl gusto ng magulang niya doon cya sa america mag aral at mag tapos for short doon na siya titiraXD.nung nabalitaan k yun sempre umiyak dhl hnd k na siya makikita.nung na ka alis na siya nag text ako "bye bhe kita tayo diyan" :).
makalipas ang 5 taon na ka kuha na ako ng pag kakataon n makapunta sa america.tuwang tuwa ako nasa plane palang tawa ako ng tawa dhl excited ako.tapos pag ka baba k sa airport hinanap k siya doon tapos isang araw nakita k siya sa isang coffee stor may kasamang babae.nag isip muna ako bago sumugod inisip k "baka nakilala niya lang ngayon" tapos na kita kong nag kiss sh**t. sumugod nga ako sinampal ko yung babae sabi ko "lang hiya kang babae ka bkt m nilalandi yang boyfriend k?" tinagalog k tlg siya hnd siya maka pag salita ehh mung tanga na ka tunganga lang hnd nmn ka gandahan sh**t nmn tong BOYFRIEND ko humanap p ng hiponXD.tapos nung umalis ako sinundan ako ni FELIX sabi niya"bhe its not what u think" sabi k"ohh realy halos mag kainan na nga kayo ng labi ninyo tapos its not what u think ugak ka pala ehh"tapos sampal. umuwi ako sa philipinas nung pag ka uwi ko pinutol k na lahat ng connection k sa kanya.lahat halos lahat.sabi k hnd muna ako mag BBF mag tratrabaho muna ako.ayaw k muna pass muna ako :) so yun nga mas pinili k mag isa.. im single ulit pero im happy <3.
*its about friendship*
hello ako c anna bestfriend k c marzia. mag 3 years na kaming mag bestfriend. we are so super close kpag drama ako drama din siya hnd niya ako tinatawanan kapag na iyak sa mga corning movieXD.tapos kapag malungkot ako siya laging nan dito sa bahay pag meron akong gustong kainin lagi siyang may dalaXD.tapos nung meron akong na kilalang boy pangalan adrian sabi niya saakin mag ingat daw ako sa boy na yun sabi k oo mag ii ngat ako.tapos naging boyfriend ko siya pero ang lagi kong kasama c marzia tapos nag selos c adrian sabi niya saakin"sinong pipiliin m ako o yang bestfriend m?"tapos nag isip ako pinili k ** (o alam ninyo na kung anong sagot k hehehe). nawalan ako ng connection kay marzia hnd k na alam kung anong nag yari sa kanya hnd na siya tumatawag sa akin.maka lipas ang 5 buwan nag kita kami n marzia sa mall sabi niya"o anna ka muzta ka na?" sabi ko"ok lang ako! sinong kasama m?" "c nelisa" "sino c nelisa?" "bago kong friend" bigla akong na lungkot.kase iniwan k ang iisang bestfirend k.pag ka tapos kong mamili nakita k c adrian may kasamang mga babae (oo marami) .tinanong k siya"sino sila?" sabi niya kaibigan k" pero na kita k hinalikan niya -.-. pag ka uwi niya meron siyang lipstick sa jacket niya tinanong k siya sabi k kung meron siyang ibang babae sabi niya "wala". tapos sabi k meron saksak m sa baga mo yang lipstick ng babae m G*** k.pumunta ako sa bahay ng beztfriend ko sabi k "marzie*crying* tama ka nga masama siyang lalake" ngumiti c marzia"ok ka lang ba dito ka na lang sa bahay muna"napaiyak ako dhl kahit tinalikuran k siya ehh tinanggap parin niya ako.
THE END XD...
ohh haba noh lalo na sa boylet so COMMENT NINYO NA ALNG kung anong gusto ninyo oki doki ba yun :)
*BROFIST*
BINABASA MO ANG
Is It Love or Friendship?.
Randomahmm. Ikawang pipili kung anong mas mahalaga sayo. kung Love or Friendship. mag co comment lang po kayo hihi kung FRIENDSHIP ba or LOVE. its youre choice (⌒.−)=★.