âm dương mắt cùng thiên sư tiểu thư[kinh-dị]

176 0 2
                                    

vip chương và tiết 2 vặn vẹo  thi thể [ nhất ]

 Đào tuyết ương một người ngồi ở sân thể dục  lan can thượng, sau đó nhìn xa xa  đệ tử đều ở làm các loại vận động hoặc là đùa giỡn, những người này thật đúng là hạnh phúc a, nhìn không tới này trường học kỳ thật có bao nhiêu tễ, bất quá bên ngoài  trên đường hẳn là càng thêm tễ đi!

 Rất nhiều trường học đều là từ bãi tha ma cải biến , cho nên nơi này luôn hội lưu lại  rất nhiều Quỷ Hồn, bất quá không có gì oán khí trong lời nói, bọn họ cũng không hội công đánh nhân, chỉ là bọn hắn  nơi táng thân lúc này, lại không ai thay bọn họ siêu độ, cho nên bị vẫn lưu tại nơi này mà thôi. Mà hàng năm trường học luôn sẽ phát sinh ngoài ý muốn hoặc là có đệ tử tự sát, như vậy này đó đệ tử  oan hồn, có thể hay không nhiễm thượng oán khí ở tại chỗ này trả thù, sẽ không nhất định .

 Đào tuyết ương cảm thấy, nhìn không thấy một ít đặc biệt gì đó  nhân, hẳn là thực hạnh phúc đi! Bởi vì bọn họ căn bản không biết, ở giảng  một ít vườn trường quỷ quái truyền kỳ  thời điểm, chuyện xưa nhân vật chính muốn làm không tốt chính ngồi xổm bọn họ bên người nghe đâu! Này đó nhưng là thật thật thật thật phát sinh  a!

 Có chút nhàm chán  hết nhìn đông tới nhìn tây, quay đầu  thời điểm, vừa lúc liền nhìn đến một cái mặc không biết mấy vài năm tiền rách nát chế phục  nữ sinh, toàn thân làn da có chút trở nên trắng, đôi trừng  rất lớn, còn sung  huyết, kết quả tiếp theo giây tròng mắt liền như vậy rớt xuống dưới, đào tuyết ương cả kinh theo lan can thượng ngã xuống dưới, kia khỏa con mắt vừa lúc lăn đến chính mình  bên chân.

 Tuy rằng theo xem quán , miễn dịch , nhưng là đột nhiên như vậy toát ra đến, cho dù là đồng học trò đùa dai nàng cũng sẽ bị dọa đến hảo không tốt, huống chi vẫn là một cái ở ngươi trước mặt điệu con mắt  nữ quỷ.

 Đào tuyết ương hảo tâm  nhặt lên kia khỏa con mắt trả lại cho đối phương.

“Học tỷ, ngươi con mắt rớt lạp!” Nói loại này nói, đào tuyết ương chính mình nghe đứng lên đều cảm thấy thực quỷ dị.

“Tạ ~ tạ ~” Kết quả đối phương nhất mở miệng, nhân tiện  còn nôn ra nhất mồm to biến thành màu đen  máu tươi, đào tuyết ương  sắc mặt quả thực khó coi đến cực điểm, thật là đủ a! Nàng còn không có ăn cơm chiều!

 Hôm nay thời tiết tốt như vậy, quỷ cũng muốn đi ra phơi nắng sao? Đại khái là từ tiểu tiếp xúc loại này thần quái gì đó, cho nên đào tuyết ương biết cũng không phải sở hữu  quỷ đều đã có cái gì gặp quang tử , nếu không có dính thượng oán khí trong lời nói, kia đều chẳng qua là bình thường  linh mà thôi, chỉ cần không phải ở đại thái dương hạ bạo phơi nắng, ngẫu nhiên ở ban ngày ban mặt phiêu đãng căn bản là không có gì quan hệ, ngươi xem hiện tại trên đường cái còn không đều là nhân tễ quỷ .

“Lại có ~ tân ~ thành ~ viên .” Nữ quỷ học tỷ đem con mắt tắc trở lại sung huyết  hốc mắt lý đi, sau đó một chữ một chữ chậm quá  nói xong.

“Học tỷ ngươi là có ý tứ gì? Lại có người đã chết sao?”

“Ai ai, các ngươi xem, đào tuyết ương lại ở một người lầm bầm lầu bầu .”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 28, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

âm dương mắt cùng thiên sư tiểu thư[kinh-dị]Where stories live. Discover now