Chương 11 - Chúng ta so thử xem nào

6.2K 323 16
                                    

Kha Bố lười biếng nằm úp sấp trên giường không muốn dậy, tuy hôm nay là cuối tuần, nhưng gần học viện chẳng có gì thú vị cả, càng không muốn phải ngồi hơn một tiếng đồng hồ trên xe bus để vào nội thành, nên đành mọc nấm trong phòng. Tiếng gõ bàn phím liên hồi của Sở Hạo Vũ tràn ngập xung quanh. Công Chu quần áo chỉnh tề bước vào cái không khí trầm lặng này, nhăn mi: "Phòng các cậu thật u ám, không muốn vén màn ít nhất cũng phải bật đèn lên chứ."

"Ai zô, Công Chúa, dậy sớm thế." Gọi Công Chu là công chúa thật sự rất chuẩn, vô luận là vẻ ngoài hay tính cách.

"Sớm gì nữa, Kha Bố đâu?"

Sở Hạo Vũ hất cằm, tầm mắt Công Chu dừng tại đống chăn trên giường, chỉ có một cái chân lộ ra, giống y hệt hiện trường gây án mạng.

"Kha Bố, cậu vẫn ngủ đấy à?"

"Không, chỉ không muốn dậy thôi."

Sở Hạo Vũ khinh bỉ nói: "Tuy cậu không thể có được khí chất đàn ông như tớ và Ứng Tu Kiệt, nhưng ít nhất cũng phải nỗ lực phát triển theo hướng Công Chu chứ, chẳng biết phấn đấu gì cả." Kha Bố coi như gió thoảng, từ trên giường ngồi dậy, vặn eo: "Vậy thật có lỗi, tớ bị dị ứng với cuộc sống trong thế giới cổ tích."

"Cậu cứ như vậy thì đừng nói con gái, ngay cả con trai cũng không muốn cậu."

"Tớ không có nhu cầu ở phương diện đó, chẳng nhẽ cậu nghĩ tớ bị truy đuổi, chạy ra ngoài sẽ có chim nhỏ cùng động vật vây quanh tớ ca hát vui vẻ, chúng tớ mỗi ngày sống hạnh phúc trong rừng rậm, sau đó khi tớ gặp khó khăn, chim nhỏ và động vật sẽ đến giúp tớ, cuối cùng tớ ăn một miếng táo lăn ra chết, một ít nước bọt của người khác liền cứu sống đuợc tớ? Mơ đi nhá."

"Chậc chậc, cậu là người không tình thú nhất tớ từng gặp, thế mà lại xuyên tạc truyện cổ tích thành như vậy, tớ quyết định, loại người như cậu tuyệt đối phải xếp vào sổ đen tìm người yêu."

"Tớ đây thật muốn thay con gái thở phảo nhẹ nhõm, tớ đã cứu vớt họ."

"Đời này của cậu coi như vứt, nếu cậu là con gái, cho dù là tận thế, tớ đành phải lựa chọn tự sát vậy. Công Chúa, cậu ít ở bên cạnh Kha Bố thôi, cậu ấy hỏng hẳn rồi."

Công Chu nghiêng đầu, bắt được trọng điểm của cuộc đối thoại: "Hạo Vũ, giữa tớ và Kha Bố, cậu chọn ai?"

"Chắc chắn là cậu."

"Cho dù là cậu ấy, thẳng thắng nói ra như vậy sẽ đả kích đến tớ!!" Kha Bố ngồi dậy từ trên giường, miễn cưỡng lôi bàn chải và kem đánh răng ra. Sở Hạo Vũ tựa hồ lại chán không có việc gì làm nghĩ đến mấy trò vớ vẩn: "Chi bằng hai người các cậu so với nhau thử xem, để Kha Bố biết được giữa đàn ông với nhau chênh lệch nhiều mức nào, cứu rỗi trái tim bất trị của cậu ta."

"Tớ nhận thua." Kha Bố nhéo nhéo bụng, miệng phun bọt, không hề hiếu thắng.

"Chưa chi đã nhận thua còn gì là thú vị, đến nhà thể chất đi, tớ gọi mọi người, dù sao cuối tuần cũng rảnh rỗi."

"Tớ không hề có hứng thú tham gia."

"Sao hả, sợ thua à?" Sở Hạo Vũ dùng phép khích tướng.

Cậu ấy là Chi Lý đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ