Shobie's POV
*tingggg*
"AY CARABAO NA SUMAKAY SA BUTIKI!!! *natapon ang hawak ko na baso na may laman na gatas* Ano ba yan! Natapon yung gatas ko . Sino ba yang nag cha-chat sakin? Gabi na ah."
Luci Kaye Sawyer
Active NowBes!! Mag babakasyon kami diyan next next week!! Sabi ni Daddy!!
Ayy putik si Ikay lang nman pala
Eh ano naman ngayon? ..
Charmos!! Really?! Excited na akong makita ka!!!Reply ko sakanya
WAAHH!! Magbabakasyon sila dito?! Excited na ako! Pero paano kung....*tinggg*
Pa arte arte pa tung isa nato ohhh.
Alam ko na mas excited ka pa sakin HAHA!. Bye for now na kasi mag liligpit pa ako ng mga pinggan.
Good night sayo diyan bestiee! Iloveyou 😘 and see you!😊.
Pamamaalam niya sakin.Cge2x Good morning din sayo diyan. Iloveyoumore! 😘💖 see you soon! 😁😍 matutulog na ako since natapon yung gatas na hinawakan ko kanina.. HAHA pero okay lang.. Bye bye!
Pamamaalam ko din sa chat namin. Matutulog nalang ako kasi natapon yung gatas ehh pero siyempre pinunasan ko muna yung natapon na gatas.
Ay! Ako po nga pala si Xiara Jazztin Ramirez, and Yes anak po ako ni Daisy Ramirez yung yaya nila Ikay kaya kami nagkakilala dahil doon nag tatrabaho si mama . Matagal na din yung friendship namin ni Ikay kaso parang Long Distance Friendship. Oh dba akala niyo Relationship lang yung may LD.
Shobie yung palayaw ko. I' m 5 years younger than Ikay dapat nga Ate Ikay tawag ko sakanya kaso ayaw niya Ikay nalang daw para mag best friends daw talaga kami. .. 13 years old po ako.. Yes, ang bata ko pa po pero matured na ako mag act di ko alam kung bakit. Pero yung height ko pang college na HAHAHA ..
Naiwan ako dito sa Pilipinas Dahil pinatapos ko nalang yung Elem. Days ko.. Matagal na akong iniwan dito ni Mama. Kasi papatapusin ko nalang daw yung natitirang araw ng Elem. pero sasama naman siguro ako sakanila pag uwi sa France doon na siguro ako mag ha-highschool.
Since ako lang yung nagiisang anak. Ako lang din mag-isa sa bahay pero minsan sinasamahan ako ng mga cousins ko dito pero minsan doon ako sakanila tumutuloy.
Matutulog na sana ako kaso..
*tingg*
"Ano ba yan! di niyo ba ako papatulugin?!"
Kasi naman ehh .Si Ikay naman siguro to. Pero ...parang text yun ah?
Hello po! Sino kaya yung nag text kay Shobie? Hmm.. Malalaman niyo din yan..
Thank you for reading! 😊 God bless!
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Between Destiny and Chances
Teen FictionHello po... Uhm first time ko po talaga gumawa ng story so ,can you support my story? Salamat po