3rd game: Lễ hội pháo hoa - Phần 1

1.5K 69 0
                                    

Link audio: http://www.driveplayer.com/#fileIds=0B0CLkky_-cyMNGRTcHNIcWtGbHc&userId=104977178484184504798

KnB DRAMA THEATER 3rd GAME

* * *

PROLOGUE ~Cùng đến lễ hội pháo hoa thôi~

Kagami: ...... Nè, Kuroko, không phải sắp tới giờ rồi sao?

Kuroko: Không, chưa tới đâu. Kagami-kun, cậu hỏi lại câu này mấy lần rồi đó. Chúng ta mới tới đây được có hai phút.

Kagami: Rồi rồi, tôi chỉ tò mò thôi mà! Càng lúc càng đông nhỉ.

Kuroko: Tại đây là lễ hội pháo hoa lớn nhất khu phố này mà. Năm nào mọi người cũng tập trung xem rất đông ở bờ sông đấy.

Kagami: Thật sao? Đúng như Fukuda nói, may mà chúng ta biết đến đây sớm để tìm chỗ.

Nigou: Gâu gâu!

Kuroko: Nigou? Có chuyện gì sao?

Nigou: Gâu!

Koganei: Ồ? Chẳng phải Kuroko và Kagami kia sao!

Tsuchida: Ủa? Ở đâu cơ?

Izuki: Đằng kia.

Kagami: Koganei-senpai.

Kuroko: Izuki-senpai, Tsuchida-senpai, cả Mitobe-senpai nữa.

Koganei: Nè Kuroko, Kagami, hai đứa kiếm được chỗ đẹp phết nhỉ! Ngay trước chỗ bắn pháo luôn.

Kagami: Vâng, tại Fukuda kêu bọn em tới đây sớm.

Tsuchida: Ủa, vậy sao Fukuda không ở đây với hai đứa?

Kuroko: Cậu ấy với Kawahara-kun và Furihata-kun đang ở chỗ mấy quầy hàng ạ. Cậu ấy bảo bọn em nên thay phiên nhau đi cho đỡ chán ạ.

Izuki: Hiểu rồi. Có khi chúng ta đã đi ngang qua tụi nó trên đường đến đây không biết chừng.

Koganei: Thực ra cũng khó mà tìm thấy bọn chúng giữa dòng người khủng khiếp như vậy.

Kagami: Đông tới thế cơ ạ?

Koganei: Ừ, năm nay lễ hội náo nhiệt thật đó.

Kagami: Ế! Ưm, mấy quầy hàng chắc sẽ không bán hết hàng đâu đúng không...ạ!? Nếu lát nữa chúng ta mới đi thì vẫn còn đồ ăn mà phải không?

Tsuchida: Không sao đâu. Anh nghĩ các cửa hàng sẽ chuẩn bị nhiều đồ mà.

Izuki: Phải đó. Mà nói thật, mấy quả bầu chắc không có ai bầu bạn đâu (chơi chữ, dịch theo bản năng =))).

Koganei: Eh heh...

Kagami: Ờm, em không nghĩ là chúng ta có thể mua dưa ở đây đâu ạ.

Izuki: Anh đâu có ý đó.

Kagami: Hở?

Kuroko: Các anh đi cùng với nhau ạ?

Tsuchida: Ừ, nhưng bọn anh đến trước, lát nữa sẽ nhập hội với Hyuuga và mấy người kia sau.

Kuroko: Hoá ra là vậy. Vì không phải lúc nào cũng có dịp như thế này nên em muốn chúng ta ngắm pháo hoa cùng nhau... nhưng chỗ này có vẻ hơi bé nhỉ.

Koganei: Ah, ổn mà ổn mà. Các em không cần lo đâu. "Mấy đứa đã mất công đến sớm để lấy chỗ rồi, bọn anh mà chen vào thì cũng không hay lắm,", Mitobe nói vậy đó.

Mitobe: (gật gật)

Kagami: Như thường lệ, anh vẫn đoán được anh ấy muốn nói gì chỉ bằng cách nhìn mặt nhỉ.

Tsuchida: Chúng ta nên đi thôi. Nếu la cà thêm nữa là sẽ không còn chỗ mà ngồi đâu.

Koganei: Cũng phải. Vậy thì, Kuroko, Kagami, gặp mấy đứa sau.

Nigou: Gâu!

Koganei: Ừ. Cả mày nữa, Nigou.

Nigou: Gâu gâu!

Kuroko: Tớ không nghĩ là sẽ gặp các senpai ở đây đâu đó.

Kagami: Ờ. Mà này, hôm nay Nigou không mặc đồng phục sao?

Kuroko: Ừ, tớ đem đi giặt rồi. Nên hôm nay nó chỉ đeo vòng cổ thôi.

Nigou: Gâu!

Kagami: Hmm. Dù sao thì, Kuroko, không phải sắp tới giờ rồi sao?

Kuroko: Kagami-kun.

Kagami: Biết rồi! Chưa tới, đúng không?

Kuroko: Có lẽ nào... cậu đang đói à?

Kagami: Ừ thì, đúng là vậy, nhưng cũng lâu lắm rồi tôi mới tới lễ hội và các quầy đồ ăn Nhật như thế này đấy. Không khí lễ hội ở Mỹ khác biệt hoàn toàn luôn. Cũng phải nhiều năm rồi tôi chưa được ngắm pháo hoa.

Kuroko: Tớ nghe nói bên đó không tổ chức các lễ hội pháo hoa kiểu này.

Kagami: Phải đó, người Mỹ chỉ bắn pháo hoa vào những dịp trọng đại thôi. Được ngắm pháo hoa với bạn bè thế này, cảm giác tuyệt thật đấy!

Kuroko: Vậy chúng ta phải chơi thật vui rồi.

Kagami: Ừ!


Kuroko no Basuke DRAMA THEATER 3rd GAMES

"Chúng ta có thể đã lướt qua nhau."

KNB Drama CDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ