Link audio: http://www.driveplayer.com/#fileIds=0B0CLkky_-cyMckhzRS1feGx4NGs&userId=104977178484184504798
* * *
Himuro: Nè Atsushi, em đi chậm lại một chút được không?
Murasakibara: Ehh? Nhanh nào, mấy hàng quán đang mời gọi em kìa.
Himuro: Ah, xin lỗi nhé... Đúng là khó mà đi nhanh được khi đang mặc Yukata và đi guốc gỗ mà.
Murasakibara: Hmm. Vậy đáng lẽ ra anh phải từ chối lời năn nỉ của mẹ và chị gái em chứ.
Himuro: Nhưng họ thậm chí đã mất công chuẩn bị một bộ yukata cho anh... Anh vẫn muốn mặc nó.
Murasakibara: Em nghĩ họ chỉ muốn nhìn vẻ ngoài của Muro-chin khi đang mặc yukata thôi.
Himuro: Mặc yukata ở một lễ hội pháo hoa là cả một sự tinh tế. Đúng là thẩm mĩ của Nhật Bản, chú trọng tới cả những dịp lễ nhỏ như thế này, thật PERFECT!
Murasakibara: Murochin, em chẳng hiểu anh đang nói gì cả.
Himuro: Đáng lẽ ra Atsushi cũng nên mặc một bộ yukata chứ.
Murasakibara: Mặc yukata thì chơi mấy trò ở quầy sẽ vướng víu lắm.
Himuro: Em thường chơi những cái gì?
Murasakibara: Múc cá vàng, cả bắn súng nữa, em giỏi mấy trò đó lắm. Murochin thì sao? Anh có muốn đi đâu không?
Himuro: Để xem... Ah.
Murasakibara: Sao vậy?
Himuro: Từ hồi còn nhỏ...Anh đã tự dặn bản thân là khi trở về Nhật Bản nhất định phải mua được một thứ.
Murasakibara: Thứ gì vậy?
Himuro: Nó là... ủa? Anh không nhớ nổi. Một người bạn đã tặng nó cho anh, và anh chỉ nhớ duy nhất một điều là nó rất đẹp thôi.
Murasakibara: Ế? Vậy thì làm sao mà kiếm được.
Himuro: Mm... Cái gì mới được chứ?
Murasakibara: Vậy thì, có thể anh sẽ nhớ ra được khi đi xem qua mấy quầy hàng đấy. Đi thôi.
Himuro: Em nói cũng đúng.
**********
Kasamatsu: Oi, Moriyama. Cậu nhìn thấy chứ?
Moriyama: Tất nhiên rồi, Kasamatsu. Hai người kia phải không?
Kasamatsu: Tuyệt thật nhỉ.
Moriyama: Phải đó... Đúng là các cô gái chỉ muốn nhìn đàn ông mặc yukata thôi!
Kasamatsu: Hả!?
Moriyama: Cậu không nhìn thấy cảnh vừa rồi sao? Mấy cô gái cứ nhìn chằm chằm cậu con trai đó! Chắc chắn chúng ta sẽ cần những phục trang như vậy để trở nên hoàn hảo...! Không còn lựa chọn nào khác, phải gọi điện bảo Kise chuẩn bị yukata cho cả ba chúng ta thôi...
Kasamatsu: Không phải thế, tên ngốc này! Ý tôi muốn nói tới Murasakibara ở bên Yosen ấy! Trung phong của Thế hệ Kì tích ấy!
Moriyama: Cậu ta thì sao?
Kasamatsu: "Thì sao"... Cậu không tò mò tại sao cậu ta lại ở đây à!?
BẠN ĐANG ĐỌC
KNB Drama CD
RandomBản trans của drama CD KnB. Việt trans: Ame Vui lòng không mang bản dịch này đi bất cứ đâu. Cảm ơn nhé :3