Ending

599 32 5
                                    

~Riza's POV~




"Hoy tagal mo naman lumabas diyan! Buhay ka pa ba?! Chaka ka ha!" Sabi ni Alfredo =____= loko to ah! Siya na nga yung dahilan kung bakit ayoko lumabas sa kotse eh!




"Alam mo naman na may gagawin akong kahihiyan mamaya! Pagbigyan mo ako!"






"Hay naku!! Naghihintay na si Cheska at Mirden sa cafeteria sistah!" Napabuntong hinga nalang ako, katapusan ko na yata to




Dahan dahan akong bumaba sa aking baby Lambo! Yes! I'm a rich girl! Pero hindi ako spoiled! I just love cars! Pero maingat naman ako sa mga babies ko, err-- I mean sa CARS ko!




And what would I expect? Malamang pinagtitinginan nanaman ako! Sikat din naman kasi ako sa school, as an IB!!





IB means isip bata! =_______=







Ganun ako eh! Pero sa harap lang ng mga friends ko! I'm completely different from the batch of bitchy girls here in school! Masyado silang liberated at desperate para makuha yung gusto nila!




"Hoy te! Buhay pa ako! Mukang nalulunod ka nanaman sa isip mo eh! Nag e-exist pa naman ako!!"





"Eh?"






"Sabi ko na nga ba! Nice talking talaga! Halika na nga! Kalerky ka! Sayang ang ganda!" Ouch naman ha!





"Hey! Hey! Watcha doin?!" Sabi ni Mirden na adik sa Phineas and Ferb kahit 18 na!






"Anyeong! asdfghjklhdhabxjbskxjsboz" Ano daw? Wala akong naintindihan! Siya si Cheska na adik sa Korean kaya kahit dito yan sa Pinas, lagi nag kokorean! Hindi niya rin naman daw naiintindihan kasi gawa gawa niya lang daw yun! Ganda lang daw kasi pakinggan =____=




"Stop. I really don't get you Cheska! Nagsasalita ka ng alien language pero kahit ikaw hindi mo alam!"






"Ang ganda pakinggan eh! Fluent kasi ako dun" Sabay pout niya, at siya rin ang pinaka walang utak sa amin at may sariling mundo, may kakaiba na nga siyang language eh! Hindi na ako magtataka kung bigla nalang to magsalita mag-isa





"You really is creepy" At nagsalita ang bakla, pasensyahan nyo na! Sabaw talaga yan mag English! Kasi naman! Hindi seryoso sa English class niya dahil laging minomolestya sa utak niya yung super duper matcho naming prof!





"Tumigil na kayo" At ako ang dakilang referee! Minsan lang ako hindi maging IB kaya pagbigyan nyo na!







"Oh?! You're here na! I thought your still---- teka nga! Ano nga sa English yung Nagiisip ng malalim?" Napa facepalm nalang kami tatlo dahil sa sinabi ni Alfredo




Ughh! Ang weird talaga ng mga friends ko, thats why I love them!






"Hay naku! Whatever nalang nga! Basta Riza, yung dare namin! Don't kalimutan that" Nakaka nosebleed siya! Pramis!





"Oo na! Oo na!" Sabay taas ko ng dalawa kong kamay as a defeat





"Wait! Dun tayo sa basketball court!" Sabay hila samin ni Mirden






***




"Uhmm... Makki, mahal kita! Kaso natotorpe ako-------"





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dare GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon