Tập 3 : what ??? Đùa tôi àk ??? Lại là cậu ???

20 1 0
                                    

11h45 .. Trưa.....tại căn tin trường...

" BỊCH " 💫

- Ủa ? ! Cả cái Balô cx " ĐẮC TỘI " vs mài rồi cơ à ?!! _ Hoài Xuyên cười châm chọc nhìn cô bạn quăng xuống đất k thương tiếc chiếc Balô " đáng iu xinh đập ~~~~ " của nhỏ .... 😂😂

- KỆ CHA TAO !!! Con MẮM !!!💢💢!_ Nhìn như mún ăn tươi nuốt sống con bạn , Trà ngồi phịch xuống ghế mệt mỏi
- thôi ! Thôi ! Cho tao xin ! Thế nào ? Làm bài kiểm tra 1 tiết đc k ?!
-.....
- sao z ?
- ổn .....
- ???

- ... Tao cùi .... !!!
- . 😶 . . .
😐......
...... 😂 MUÂHHAHAHAHAHAHAH.... !!!!! TRỜI ƠI LÀ TRỜI ! NGU DỄ SỢ CHƯA ??? ! HAHA.. ! CÓ CẢ ĐỐNG PHAO MÀ VẪN CHÌM ÀK ??? TRỜI ƠI LÀ TRỜI NGU K THỂ TẢ MÀ ? ! HA HA HA..... Khụ ... Khụ .. Tao sắp chết... vì .. mài rồi .. Trà ơi ... !!!.....

- MÀY- cười- đủ - chưa _ nhỏ mỉm cười.... Và ... trừng mắt..
- ahaha !!!... Ha ha ......ha ha ... .. .

Nhận đc một luồn sát khí " nho nhỏ " thế là " em ấy " đã nín thinh , có chết cx k dám hó hé
- hừ ! Coi chừng cái bản mặt mày đó ! Con điếm thúi ....!

- hề ! Hề ! Uống cafe hôm , tao bao nà ~~~~!
-  ai nói vs mày tao thix uống cái thứ ĐẮNG NGHÉT ấy hả ?????

Xuyên cười toe toét hào hứng giọng quan tâm~~
- hề ! Tau mời đểu thôi chế ạ ! Thế sao hôm nay mày bị j mà cứ như mới đi " thỉnh kinh" về z !?
- " Thỉnh kinh " ????
- uw !!!! Cứ như mấy đứa từ trển phái xuống ...... _ chế :V vô tư nói mà k bít mình vữa đổ thêm cả thùng dầu vào đám lửa ....to......rất TO ...!!!!!!




" CỐP !!!!!!!!!!!!!! "


- Cút - Xéo - Cho - Tao !!!!!!!!!!! 💢💢💢💢
- ahihi ! Bạn tốt ới ời ~~~~~ Tao thương mài nhắm lun lun á !!!! _ Xuyên nũng nịu ôm tay nhỏ mà k quên bồi thêm 1 câu...... Rất linh nghiệm...... - Mai tao bao mày ăn sáng !!!!

- OK ! BỔN CUNG RỘNG LƯỢNG XÍ XOÁ CHO NGƯƠI ĐOÁ !!! Muahahahahah... !!
- ..... =.=...... ( Mún bắn chết mài ghê lun đoá nhoa 🔥🔥💩~~~~ 🔫 )

- nói chứ sáng gặp chuyện j xuôi hả ?!!!
- Haizzzz !!!! Một cục Sao CHỔI HƠI BỊ TOA !!!!
- Cái j ?????? Hót - BOY HẢAAAAAA ??????
" CỐP "
- AAAAAAAA !!! Đauuuuuuuu !
- BỎ NHA MẠYYYYYY !!!!
- Zòi ! Zòi ! Nó sao kể nghe chơi coi nà !

- N.. Nó .... _ định nói cái j đó thì tự nhiên mặt đỏ tới mang tai, người nóng bừng mà chính nhỏ cx chả hiểu lí do là j
.
Xuyên k để ý j vẫn chăm chú . Nhỏ vẫn ngồi đó , tim đập liên hồi mà như mún vỡ ra
- nó sao hả ????
-nó ...
Nhắm mắt lại , nhỏ đứng phắt dậy vơ cái balo thật nhanh rồi bước ra khỏi căn tin mà k quên quăng lại cho con bạn đang " ngu ngơ nai tơ " vài câu ... Có lẽ là hơi " khá phũ " ...
- Hừ ! Chỉ vì nó mà tao chả làm bài đc đấy , nói chung là tại nó hết ! Thế nên đừng hỏi tao nữa con mắm à !
- ế ế ! Đi đâu đấy ????
- Đi về .
- định cúp tiết à ?!!!
- nói thầy tao bệnh !
-...
..
.
CÚT lun đi CON TÓ !!!!!💢💢

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ta là vạch ngăng cách đó !! Nhìn j mà nhìn :V ~~~~~~~~~~~~~.....

7h tối .......

GIỌT MƯA TRONG ĐÊM LẠNHOù les histoires vivent. Découvrez maintenant