[ rules ]
i; be active. this is a must. golden rule, should be followed. paano natin masisimulan ang activities kung walang active, 'di ba?
ii; be friendly. siguro naman alam niyo na 'to 'di ba? common rule 'to sa rp'ing kaya dapat sundin. happiness, theme ng rp na'tin. hindi naman happy 'lung walang friendly, 'di ba?
iii; cooperate in our all activities. mahirap mag-isip ng activities kaya sumali kayo. sisiguraduhin kong every week, may mga activities tayong gagawin. drowssap: last thing you ate. so, ilagay niyo sa rl or library niyo ang mga books na related sa rp na'tin.
iv; respect. respeto lang ang hihingin 'kong kapalit. hahayaan ko kayong maki-interact sa iba pero, respect.
v; one week dating ban. after one week since the opening of this roleplay, everyone is allowed to date someone from this roleplay.
vi; girl op to any character gender and vice versa. gender doesn't matter 'ya know? unless nagfefeeling may ano or ano ka. alam niyo na 'yun.
vii; strictly no posting of operator related stuffs.
viii; no jejemons allowed. 'wag arabo ppl pls.
ix; no to fights. someone / something bothering you? pm me. i wont bother to take time to fix your problem.
i want this roleplay to be easy-going and be cheerful. so do follow our rules, aye? : )
-
BINABASA MO ANG
moon roleplay.
Random❝ newly created roleplay. open for reservations ❞ - moon roleplay is created on 160531 and will start the fun SOON.