Chapter 1- Welcome to my world

52 2 2
                                    

Author's Note:

 I will not stop writing stories :)  Sabi nga nila Kapag may tiyaga may nilaga ..

Naniniwala ako na balang araw meron ding tatangkilit ng storya ko .. 

**

CHAPTER 1 WELCOME TO MY WORLD 

CLOUD'S POV

" Ano na naman bang kapalpakan ang ginawa mo Ericson ka na bang ibibigay samin kundi sakit ng ulo at matinding kahihiyan ?!! For petes sake ! Hindi kita pinalaki ng ganito para maging isang walang kwentang lalaki pag dating ng araw .. "  Hindi ako nakaimik sa sinabi ng aking ama .. Imposible , Ngayon lang ako pumalpak ng ganito .. 

"  Alfred , Tama na yan "  pang aalo ng aking Ina . Mababasabi mo sa mukha niya ang sinseridad .. Ngumisi nalang ako , kahit kailan hindi ko naranasan ang magkaroon ng pagmamahal ng tunay na mga magulang .. 

" Tama na ?! Lintek na buhay to ! Hindi ako nagampon ng Aso sa bahay ko para lang maging isang palpak at palamunin ! Buysit na buhay to ! Ayusin mo to Ericson at tuluyan ng umalis ang magaling kong ama .. Tiningnan naman ako ng ina ko .. 

"  Ayusin mo ito Ericson diko naisip na magagawa mo ang lahat ng ito "  mababakas ang pagkadismaya niya sakin at tuluyan ng umalis .. Napahilot nalang ako sa sentido ko .. Ngumisi ako habang naalala ko ang sinabi sakin ng magaling kong ama ..

" Hindi ako nagampon ng Aso sa bahay ko para lang maging isang palpak at palamunin ! " 

" Hindi ako nagampon ng Aso sa bahay ko para lang maging isang palpak at palamunin ! " 

" Hindi ako nagampon ng Aso sa bahay ko para lang maging isang palpak at palamunin ! " 

                                     Ha ! Ampon ? Aso ? Isang palpak at palamunin ? Damn that sh*t ! Wala akong ibang ginawa kundi ang sundin sila .. Hinayaan kong kontrolin nila ang buhay ko .. Naging sunod-sunuran ako sa kanila sa mahabang taon .. Dahil ito ako .. Nabuhay ako para sumunod sa kanila dahil sa mga binigay nila sakin .. Binihisan nila ako , pinakain pero ni minsan hindi ako naramdam ng katiting na pag aaruga mula sa pamilya nila .. Naging miyembro ako ng pamilya nila dahil sa papeles .. 

"  Mukha kang problemado Mahal kong kapatid "   napaangat ako ng ulo at nakita ko ang malaking ngisi ng panganay na anak ng mahal kong ama .. 

"  anong ginagawa mo dito ?! "  sabi ko , at pinilit kong maging kalmado .. Tumawa lang siya ng pandemonyo .. Niyukom ko ang kaliwang kamao ko . Ang mga ngisi niya , nangigil akong burahin yun .. 

"    Chillax Bro *sarcastic*  Hindi mo ata nagustuhan ang regalo ko sayo ? "  napatayo ako ..  Fvck ! 

"   G@go ka ! Ano ba talagang gusto mo ?! "  nangangati akong tadtarin siya ng bala .. P*tang*na ! niya talaga !! Lahat lahat nalang kinuha niya na .. Pati ba naman negosyo ko gusto niya pang angkinin .. 

"   Tsk .. tsk , ang sama talaga ng tabas ng dila mo mahal kong kapatid .. "   sabi niya at umupo pa siya .. Ha ! Ang lakas talaga ng loob niya .. 

"  Nag aalala lang naman ako sayo , baka kailangan mo ng magpahinga .. Simula 15 ka palang ay  ikaw na ang humawak ng negosyo .. Hindi ba dapat ay magpahinga ka na ? Masyado ng mahaba ang pagtatrabaho mo .. Mas mabuti kung umalis kana at magpahinga na habangbuhay "  nakangisi niyang sabi .. Sinamaan ko siya ng tingin .. Sumusobra na siya .. Hindi ko napigilan ay sinugod ko siya 

*booooggggggggggsssss*

*blaaaaaaagggggggggggggggggg*

"  ANONG ------ ERICSON !! "   agad akong nakaramdam ng mabigat na kamay upang pigilin kami .. Nakita kong gumuhit ang ngisi ni Mike .. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

♥ Loving My Ghost ♡ (Book 1) By: BLOOD23Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon