Thế giới ma pháp lần áo ! là thịt văn !

604 5 0
                                    

vip chương và tiết 1〇〇 nhất, xuyên qua 

 Làm một cái tam xem bình thường  độc giả, lâm dong dong ở mất hứng  thời điểm, liền thích tìm điểm mã lệ tô hoặc là nữ cường văn đến xem, nhưng là của nàng khẩu vị lại thực chọn, nếu là tình tiết thực ác tục cẩu huyết hoặc là hành văn quá nhỏ bạch trong lời nói, nàng cũng không phải thực thích. Rốt cục, ở chọn lựa lấy nửa ngày sau, nàng tìm được rồi nhất thiên tích phân nhìn còn cử cao  văn, văn tên là [ phế sài nữ  mùa xuân ], một câu giới thiệu vắn tắt nói là nữ nhân vật chính theo phế sài đi bước một trưởng thành lên chuyện xưa.

 Chuyện xưa nội dung là như vậy, nữ nhân vật chính Khắc Lệ Ti thân là thước tư Ngải Nhĩ tử tước  đệ tam thuận vị nữ nhi, tại đây cái lấy ma pháp vi tôn  trong thế giới, nữ chủ không có tự bảo vệ mình năng lực, có thể nói chính là cái phế sài. Lại bởi vì nàng bỗng có được hé ra thiên sinh lệ chất  gương mặt, lại năng lực không đủ, đối sở hữu  nguyên tố đều không thể cảm ứng, cho nên đã bị  chung quanh các loại nhân  mơ ước. Nữ nhân vật chính bởi vì thân phận hèn mọn mà đã bị phụ thân  hèn mọn khinh thường, mà bởi vì nữ chủ  mỹ mạo, phụ thân này con hắn đều đối nữ chủ ôm khác thường  tâm tư.

 Chuyện xưa  ngay từ đầu mặc dù có điểm nghẹn khuất, nhưng lâm dong dong vừa thấy, liền đoán được đây chính là vô địch thăng cấp lưu  lộ số, ngay từ đầu nữ nhân vật chính rất yếu, chậm rãi sẽ cường lên. Nhất tưởng đến nơi đây, lâm dong dong cũng liền yên tam thoải mái  tiếp tục đi xuống xem.

 Không nghĩ, càng xem đi xuống, văn vẻ phát triển liền dũ phát quỷ dị . Thứ hai chương  thời điểm, nữ nhân vật chính bị phụ thân tiếp trở về nhà, thừa dịp một cái một chỗ  cơ hội, đã bị của nàng vài cái huynh đệ cấp cường x .

-- được rồi, lúc này  lâm dong dong còn có thể cho rằng, này tình tiết phát triển hẳn là vì giúp nữ chủ hắc hóa, nói không chừng trải qua này vừa ra sau, nữ chủ liền biến cường . Bất quá, càng xem đến mặt sau, lâm dong dong lại càng phát giác  không thích hợp . Nữ chủ vẫn đều là lũ chiến lũ bại, thật vất vả có thể cảm ứng được  cái không gian nguyên tố, kết quả lại bởi vì không khí lý nhân tố quá ít mà hoàn toàn yếu! Duy nhất đáng giá kính nể là nàng nhưng thật ra thật sự có cố gắng minh tưởng, cố gắng biến cường, chẳng qua còn không có có thể biến cường, liền bởi vì các loại biến cố điệu liên tử, tỷ như nói rớt che mặt  áo choàng bị nhìn đến mặt  a, tỷ như nói bị nhân chộp tới bắt cóc ba ba ba a, lại tỷ như rất xuẩn khiết bị nhân dễ dàng lừa đi ba ba ba a, tỷ như quá yếu bị nhân bắt buộc ba ba ba...... Như thế nào đến mặt sau toàn thành ba ba ba a suất!

 Lâm dong dong đang nhìn đến chỉnh thiên văn  một nửa khi, cả người đã muốn trình “= khẩu =” Trạng . Này đều đi qua một nửa , ni mã nữ chủ ngay cả nửa điểm biến cường  bóng dáng đều còn không có, nàng vẫn là trước sau như một  phế sài a! Bởi vì nàng nửa điểm nguyên tố cũng chưa minh tưởng đến! Tuy rằng trên người nàng xuất hiện  cái tối ngưu bức  không gian nguyên tố thuộc tính, nhưng nha trên cơ bản ngay cả sơ cấp  không gian cắt đều làm không được a! Là tối trọng yếu là, nữ chủ thật đúng là  luôn luôn tại cố gắng a, tuy rằng nàng một chút hiệu quả cũng chưa thu được.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 29, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thế giới ma pháp  lần áo ! là thịt văn !Where stories live. Discover now