Magnolia, a/b/ XXX
Gửi mẹ trên thiên đường của con,
Cũng đã hơn 1 năm kể từ khi Fairy Tail giải tán, thời gian mọi người bên nhau không ngắn và đủ để tạo những kỉ niệm: bọn con cùng nhau đạt được danh hiệu hội mạnh nhất Fiore, vào ngày 7/7/X.... Chúng con đã đánh bại định mệnh, cho đến giúp đỡ những vì tinh tú, và đánh bại cả hắc hội Tataros, biết bao cuộc phiêu lưu cùng nhau trải qua tửơng chừng sắp bỏ cuộc nhưng niềm tin vào đồng đội không dễ dập tắt. Vào thời khắc vui mừng vì đánh bại được Tataros, nụ cười chưa kịp nở trên môi thì nước mắt lại tràn mi đó là ngày Fairy Tail giải tán- gia đình thứ hai của con tan rã. Nastu đã bỏ đi 1 ngày trước khi thành viên Fairy Tail mỗi người một hướng: Gray và Juvia đang đi luyện tập ở Làng Ameunashi; Mira, Lissana, Elfman , và nhóm lôi thần điện đang ở Blue Pegasus, Wendy và Carla nhập hội Lamia Scale,...Nastu và hội trưởng Makarov thông tin về họ chỉ là con số không.
Đại hội phép thuật năm nay không Sabertooth, không Lamia Scale, không Mermaid Heel, Fairy Tail thì càng không. Dù vậy, nó lại cho con gặp được người đồng đội đã bỏ đi hơn 1 năm - Nastu và Happy. Bao nhiêu kỉ niệm, các cuộc phiêu lưu cùng mọi người lại ùa về trong tâm trí của con. Mất đi Aquarius, Nastu, Happy bỏ đi, Fairy Tail giải tán, cảm giác giống như mất một gia đình, thật sự rất đau. Nhưng khác rồi bọn con quyết định sẽ tìm lại mọi người thành lập lại ngôi nhà, thành lập lại gia đình mang tên Fairy Tail. Cuộc chiến mới để tìm lại đồng đội đã bắt đầu, đến Lamia Scale tìm Wendy và Carla, gặp lại Juvia ở làng Amefunashi, đến cả hắc hội để đưa Gray trở về, cùng Erza dẹp tan lễ thanh tẩy, gặp lại cả Levy, Gajeel và không thể thiếu Lily,.. Mẹ ơi, con đã trở về Magnolia, con cứ nghĩ rằng sẽ mọi người sẽ không biết được sự trở lại của Fairy Tail nhưng không có cả chị Cana, chị Mira, Lissana, Elfman, nhóm lôi thần điện, chú Wakaba, chú Macao, Romeo, Jet, Roy,...và tất cả thành viên của Fairy Tail. Lời nói của Nastu đã thực hiện được Fairy Tail đã trở về, vì đó là chính là thông điệp của lửa. Nhưng chỉ có hội trưởng Makaros thì không có tin tức, hội bắt đầu xây dựng lại cùng với sự chỉ đạo của Erza_ hội trưởng đời thứ 7, chúng con biết thêm một bí mật- Fairy Heart - trái tim tiên tử, đó cũng là lí do hội trưởng Makaros giải tán Fairy Tail và ông cũng tự mình đi tìm thêm thông tin về vương quốc Arbaless. Và bây giờ chúng con sẽ đến và đưa người cha của Fairy Tail trở về. Dù chúng con biết rằng sẽ có khó khăn nhưng chúng con sẽ không bao giờ lùi bước bởi vì chúng con còn có những đồng đội luôn bên cạnh. Chúng con phải khởi hành rồi khi về con sẽ kể cho mẹ nghe chuyến phiêu lưu mới của chúng con. Tạm biệt mẹ của con.
Con gái của mẹ,
Lucy Heartfilia ❤️❤️
...................................................
- Luce, đi thôi bà chằn Erza gọi kìa - Tiếng gọi của Nastu vang lên từ dưới nhà
- Đi thôi, mina - Tôi mỉm cười.
Mọi thứ vẫn không thay đổi, và tất cả đều về đúng với cách mà nó bắt đầu.
" Fairy Tail tôi về rồi "