Không hiểu sao, dạo này Harry trở nên tử tế lạ thường. Hay ít ra là do Draco cứ tự tưởng tượng thế.Điển hình như lớp Lịch Sử Pháp Thuật sáng nay, Draco kiếm đi kiếm lại trong cặp nhưng chẳng lòi ra được cây bút lông ngỗng nào. Tụi Crabbe và Goyle thì mỗi đứa chỉ có duy nhất một cây. Và thế khi cái mồm bé xinh chuẩn bị phụt ra một câu chửi thì một cây bút lông ngỗng mới toanh đã chìa ra trước mặt cậu.
Draco quay sang thì thấy cái mặt của ai kia.
"Cho mày mượn nè, hết tiết trả tao."
Khuôn mặt thằng nhóc nhăn lại như tờ giáy bị vò, miệng thì há ra không sao khép lại được. Cái gì đây ? Sao thằng kia lại bất ngờ tử tế với cậu vậy ? Không phải nó lại có âm mưu gì đấy chứ ?...
Riêng Harry thì chẳng thèm để ý đến biểu cảm kì lạ của Draco. Đợi mãi mà không thấy có phản ứng, cậu quẳng luôn cây bút lên bàn thằng nhóc tóc bạch kim rồi quay lại với bài tập của mình.
Draco cầm cây bút lên mà thấy là lạ.
Mà nói đến lạ, thì chuyện này còn lạ hơn.
Hôm tập Quidditch, Nhà Slytherin lại tranh chấp sân tập với Nhà Gryffindor. Cuối cùng, sau một hồi cãi vã, vì muốn giữ hoà khí nên đội Gryffindor đành phải nhường cho đám Slytherin tập trước. Dĩ nhiên là các tuyển thủ Nhà Gryffindor chẳng lấy gì làm vui vẻ.
Cơ mà hôm đó Draco chẳng có tâm trạng để tập, cậu còn đang mải suy nghĩ về cái hôm mà Harry cho cậu mượn bút, dù cái chuyện đó Harry đã quên khuấy từ đời nào rồi. Nhưng với cái đầu phức tạp của Draco, cậu cho rằng Harry không chỉ đơn thuần là cho cậu mượn một cây bút mà còn có một âm mưu nào khác nữa. Vì suy nghĩ nhiều, lắm lúc Pansy đã trêu cậu đúng là mau già.
Tai hại thay, trong lúc không để ý đến xung quanh, một trái Bludger đã phóng tới và đập thẳng vào mặt Draco.
Tức thì, những suy nghĩ về Harry biến mất ngay khỏi đầu cậu. Vì lúc đó Draco chỉ cảm thấy trước mắt mình là một màu đen và cái đau thấu xương chạy thẳng vào mũi. Hai tay cậu lập tức buông chổi và cả người cậu rã ra như tảng băng bị đập. Draco rơi khỏi chổi.
Các tuyển thủ cả hai Nhà đều ngỡ ngàng và hét lên. Blaise phóng chổi hết tốc lực mong đỡ được Draco nhưng anh chàng đã không đến kịp.
Trong lúc rơi, Draco chỉ nghe tiếng gió ù ù bên tai và cảm nhận được một thứ chất lỏng chảy ra từ mũi mình. Cậu hé mắt ra, trước mắt cậu là một bóng đen đang chạy đến chỗ mình.
Cái bóng đó trông quen quen.
Sau một tiếng "Bịch !", Draco cứ tưởng là mình tiêu đời rồi, nhưng may mắn thay là không phải vậy. Cậu còn chẳng cảm thấy đau. Draco quờ quạng để chắc chắn là mình đang nằm trên mặt đất, nhưng thứ cậu rờ được là cái gì đó mềm mềm và ấm. Chính xác hơn là Draco đang nằm trên cái gì đó rất êm như là một tấm nệm vậy.
Mở mắt ra thì khuôn mặt của Harry đập thẳng vào mặt cậu. Rõ rồi, Draco đang nằm trên người Harry, hai tay nó còn đang quấn lấy người cậu đây này. Máu từ mũi Draco bắt đầu nhỏ giọt, một giọt rơi lên bờ môi của Harry. Chỉ 1cm nữa thôi là môi hai thằng sẽ chạm nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarryxDraco] Kỳ nghỉ đông cùng gia đình Malfoy
FanfictionTitle : Kỳ nghỉ đông cùng gia đình Malfoy. Author : Iris. Pairings : Harry Potter x Draco Malfoy (HarDra, không switch). Category : Slash, Romance, Humor, School Life, Fantasy, Drama,... Rating : PG-13. Lenght : One-shot. Summary : Cũng như bất cứ v...