''NICCO, samahan mo naman ako sa bagong netcafe dun sa may Amethyst Street. Opening nila today diba? I'm sure may discount promo sila,'' pauwi na kami noon.
''May sundo aker ngayon eh! There oh,'' sabay turo niya sa red car sa may parking lot ng academy.
I grabbed him sa braso.
''Please Nicco...'' ganito ang pagkaka-pronounce ko sa name niya-- 'Nhikow'. Para may landi.
Start na po kasi ng mission ko--- make the beki fall inlove with me!
Ayiieee! Excited na ako na maging true'ng boy si Nicco mylalabs ko.
''Please Nicco...Please,'' inalog-alog ko pa siya while holding his both hands.
Oh diba! Ang tawag dyan ay S.T.B.K.B. or Simpleng Tsansing sa Bestfriend kong Bading!
(n___n)v
''Okey...Sige na nga pero sandali lang tayo huh!''
''Thanks Nicco!''
Umalis si Nicco for a while at nagpaalam doon sa driver niya.
Walking distance lang naman yung netshop kaya alay-lakad ang drama naming dalawa.
''Wow! Ang laki naman ng net cafe na ito!'' malaki talaga yung net cafe na may name na OpenTime Net Cafe.
Pumasok kami sa loob. Net cafe talaga siya kasi may mga tables sa mga gustong kumain while surfing. Sosyal na sosyal naman pala ng place na ito. Mukhang mayaman ang may-ari.
''Hi Miss. Cubicle or table?'' may lumapit sa amin na...Boy? Ay, tomboy pala. Akala ko lalaki siya kung di ko pa napansin na may boobs siya.
''Table kami---'' sagot ko pero naputol ako sa pagsasalita ng may lumapit sa amin na lalaki.
Kinausap nung lalaki yung tomboy.
''Ako ng mag-a-assist sa kanila, Thonie,'' sabi nung boy sa tomboy.
''Ano ka ba Kuya Enzo. Trabaho ko to eh! Dun kana sa counter. Sige ka! Isusumbong kita kay mommy!''
So magkapatid pala ang dalawang ito. Tinawag kasi ni tomboy na 'kuya' si boy.
Napatingin ako kay Nicco. T-teka, bakit ang lagkit ng tingin ni Nicco kay boy?!?
Grrrrr....!!!
This can't be!
Gagawin kitang lalaki Nicco mylalabs ko!!!
-=to be continue=-
BINABASA MO ANG
Girl, Boy, Bakla, Tomboy
Teen FictionPUBLISHED BOOK UNDER LIFE IS BEAUTIFUL. AVAILABLE NA PO SA LAHAT NG PRECIOUS PAGES BOOKSTORES :) Si Girl na may gusto kay Bakla. Si Bakla naman love si Boy. Si Boy naman na type si Girl. Suitor naman ni Girl si Tomboy na kapatid ni Boy. Gagamitin ni...