Dedicated po ito kay foreverfangirl kasi po nag-request po sya na i-update to :D Haha. Thank youu po! >:D<
Sorry kung ngayon lang po nag-update :( sorry ho talga, pasensya na po.
________________________________________________________________________________
Jake's POV
Was that a yes?! if it is then I must be the luckiest boy here on earth!! Pero wait lang kiniss lang niya ako eh. baka may lagnat lang? haist. pano ba to? tanungin ko ba o umuo nalang ako? Matanong na nga lang!
"Uh, Eli......what was that kiss for?"
*smooch*
^///^
hala ano naman nangyari kay Eli nanghahalik na lang ng biglaan aah! tskkk. baka napano na tong babaeng to! kahit gusto ko naman eh ayoko namang disrespetuhin si Eli, mahal na mahal ko tong babaeng to eh.
"Eli, seryoso na ako, was that a yes? at bilisan na natin at baka magkasakit ka pa nyan!"
"Sa tingin mo bakit kita hinalikan kung hindi yun yes? /:) "
Pilosopo rin to ah. pasalamat siya nako at mahal na mahal na mahal ko tong babaeng to kungdi baka natulad na rin to sa mga admire-----
"ANO!? YES!? SERYOSO KA ELI!?"
"ayaw mo ba? kung ayaw mo babawiin ko na lang sig--"
"ANONG AYAW!? GUSTO KO KAYA! I LOVE YOU ELI! SOBRA!" sinigaw sigaw ko habang binuhat ko siya, pinaikot-ikot. YESSS! grabe! ang saya ko!!!
>>>Fast forward>>>
papunta na kami sa bahay niya, buti na lang may mga extra shirts ako dito sa car, kungdi baka nag-stop over pa kami sa mall neto.
isang liko na lang nandun na kami sa bahay niya, pano nakapasok sa subdivision? eh syempre kilala ako nung guard atsaka kasama ko naman si Eli kaya okay lang daw.
'Nandito na tayo, pumasok ka na sa bahay mo at magpahinga ka na ah? I love you"
"Jake, baba ka na rin. :)"
"Ha? Bakit naman?"
"Papakilala na kita sa family ko, ayaw mo ba? T^T"
Shi* ang cute niya pag nag-pout! yung lips niiya pink. ano ba yan. gusto ko tuloy halikan!!
"Sure ka ba? baka naman isipin nila na pa palit-palit ka ng boyfriends at ngayon lang rin kayo nag-break ng gag*ng yun."
"I'm sure. :) besides nandito na rin sina mama at papa, kaya okay lang and para malaman nila na ikaw ang boyfriend ko ^___^"
ngumiti ako sa sinabi nya, ganto oh -> ^_____________________^
BINABASA MO ANG
No Boyfriend Since Birth [COMPLETED]
Novela JuvenilPaano kung ang isang NBSB na si Elena Rodriguez na sobrang nerdy ay pinaganda ng di na niyang makilala na dating bestfriend na si Drew/Jake? At nang gumanda ay linigawan ng kanyang long-time crush na si Lance. Pero things are getting complicated. Un...