[ người nào phu quân là của ta?] tác giả: Hồ ly
Quen biết thiên văn án
Long cung là rất đẹp, có màu lam huyền huyễn, màu đỏ làm đẹp, tràn ngập mê huyễn sắc thái.
Nơi này cung đình lầu các, giống như là một người khác gian, đáy biển trung tối khí phái kiến trúc liền chúc Long Vương cung điện .
Long Vương có chín vị long tử, một vị công chúa, công chúa xinh đẹp mà trí tuệ,
Mười tuổi nàng tổng thích nghe mẫu thân giảng một ít về nhân gian chuyện, nhân gian tình yêu, trong lòng vẫn hi vọng có thể đi ra ngoài nhìn xem bên ngoài thế giới, đối thế giới nhân loại, trong lòng hắn tràn ngập tò mò, nho nhỏ nàng hảo nghĩ ra đi xem.
~~~~~~~~~ Tiêu Tương thư viện o[∩_∩]o Tiêu Tương thư viện ~~~~~~~~~~~
Đại hải là thần bí , Vũ Nhật vương triều thương thuyền hội chạy quá đại hải đi hướng một khác quốc việc buôn bán, cũng có kẻ có tiền tư gia thuyền sẽ đến này du ngoạn.
Hải dập dờn bồng bềnh dạng mặt biển thượng, rất xa chạy đến một con thuyền xa hoa tư gia thuyền, trên thuyền có vài vị kinh nghiệm lão đạo nhà đò, đầu thuyền thượng đứng một cái vĩ ngạn trung niên nam tử, bên người là một cái hơn mười tuổi tiểu nam hài, tiểu nam hài trưởng vài vị anh tuấn.
Tiểu nam hài hắc viên nhãn tình sáng lên, hô lớn:“Phụ thân, nơi đó có một tòa tiểu đảo, chúng ta đi lên chơi đùa được không?”
Phụ thân trên mặt lộ ra từ ái cười, hô:“Đem thuyền tới gần kia tiểu đảo.”
“Là!” Vài cái kỹ năng mang tương thuyền hướng tiểu đảo tới sát.
Thuyền tới gần tiểu đảo, bỏ xuống miêu, có người ở thuyền cùng tiểu đảo một chỗ bên cạnh thượng đáp thượng tấm ván gỗ kiều, tiểu nam hài cao hứng kéo phụ thân thủ, xuống phía dưới đi đến.
Tiểu đảo xanh lá mạ một mảnh, rất là xinh đẹp, tùy thân mà đến vài cái đi theo nam tử, không đợi phân phó liền bảo hộ ở nam tử cùng tiểu hài tử bên người, sợ có cái gì mãnh thú linh tinh thượng chủ nhân.
Phụ tử ở hộ vệ dưới sự bảo vệ, chậm rãi ở trên đảo nhỏ du lãm , đột nhiên nghe được có một đạo kỳ quái thanh âm ở cách đó không xa vang lên.
Mọi người đều cảnh giác đứng lên, hướng kia thanh âm đi đến, không đi thật xa, liền nhìn đến một cái trong hố sâu, lâm vào nhất kỳ quái động vật, thân thể thật dài, dài bốn lợi trảo. Bụng thảng máu tươi, trong mắt là một bộ thống khổ cùng cầu xin trạng.
Đây là cái gì động vật? Tất cả mọi người tò mò, lại không dám hành động thiếu suy nghĩ, phía sau có nhân đề nghị nói:“Chủ tử muốn hay không nô tài nhóm đi đem này quái vật giết, sợ là cái gì điềm xấu vật.”
Kia kỳ quái động vật tựa hồ nghe đã hiểu người nọ trong lời nói, gào thét vài tiếng, trong mắt thế nhưng hạ xuống nước mắt.
Tiểu nam hài lại mở miệng nói:“Phụ thân, ngươi xem nó nhiều đáng thương, bên ngoài cứu cứu nó đi, nó sẽ không đả thương người .”