==================
☆, đệ nhất chương
Sáng sớm.
Đầu mùa xuân, trong sông mặt băng đã hòa tan , nhưng nước sông vẫn là khiến người cảm thấy lạnh lẽo rất. Tuy nói đã là mùa xuân , nhưng gió thổi vẫn là nhất quán lạnh, nếu là có thể, lúc này thật đúng là muốn tránh tại ổ chăn bên trong không được.
Diệp thiển hoan mang theo thủy dũng đầu tiên là đem trong nhà thủy hang bên trong thủy đả đầy, sau đó mới mang theo một dũng quần áo và đồ dùng hàng ngày hướng bờ sông đi. Bên ngoài khí trời còn tương đối lạnh, nàng ăn mặc thân màu chàm sắc áo tử, trên người nhưng thật ra không lạnh, chỉ có điều tay nàng bại lộ ở bên ngoài, lúc này bị gió thổi qua, đông lạnh đắc đỏ lên. Nàng có điểm chịu không nổi buông xuống trong tay mặt y phục, bắt tay tiến đến tát vào mồm bên cạnh hà hơi.
Nàng xem bản thân thủ, đỏ rực , còn có điểm thũng, này sợ là muốn-phải trường nứt da . Không nghĩ tới một cái mùa đông cũng không có nứt da, lúc này mùa xuân trái lại muốn-phải trường.
Hà ngay gian nhà phía trước, đi không được vài bước đi ra . Bờ sông biên đê đập đều là làng người ở bên trong bản thân tu , diệp thiển hoan phụ thân diệp quang vinh cùng hàng xóm quan hệ rất không sai, đương niên tu kiến đê đập thời gian hai nhà thương lượng một chút, hai nhà cùng nhau tu kiến một cái đê đập. Đê đập tu rất không sai, rất rộng thùng thình, tảng đá cũng đều mài ngăn nắp, vì phòng hoạt, diệp quang vinh còn đem tảng đá mặt ngoài ma tìm, cho nên phi thường thích hợp giặt quần áo thường, bởi vậy bình thường trong thôn người cũng đều thích đến diệp gia đê phía trước tẩy tẩy lộng làm cho, đê đập tu kiến rất dài, có thể rất nhiều người song song ở trên mặt giặt quần áo, hơn nữa nhiều người còn có thể đủ trò chuyện, cũng sẽ không buồn chán.
Bất quá hiện tại mới vừa đầu xuân, coi như là khí trời hảo, nước sông cũng lạnh yếu nhân mệnh, hơn nữa hiện tại thiên còn sớm, thái dương mới ra tới, nước sông càng lạnh lợi hại, không nên là giặt quần áo , chính là quang ngồi, cũng không có nguyện ý đi chỗ đó nhi. Cho nên lúc này đê đập mặt trên một người cũng không có.
Làng bên trong điều kiện đỡ nhân gia lý cũng đều đánh một ngụm tỉnh, nước giếng đông noãn hạ lạnh, phi thường thoải mái, mùa đông có điều kiện đại thể cũng đều nguyện ý dùng nước giếng giặt quần áo.
Diệp thiển hoan trong nhà không có tỉnh, cho nên lúc này phải đi phía trước trong sông giặt quần áo.
Dẫn theo dũng đi bờ sông trên đường, hàng xóm kim quế vừa vặn xuất môn thấy diệp thiển hoan, thấy nàng dẫn theo một dũng nhất phó hướng bờ sông đi vội vã mở miệng đạo: "Ai nha, này đều không phải tiểu hoan sao? Ngươi này là muốn đi giặt quần áo?"
Diệp thiển hoan dừng lại kêu kim quế một tiếng "Kim dì." Lão lão thật thật trả lời kim quế vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nguyên lai là ngươi - Bổn Điểu Tiên Phi.
Teen FictionVăn án Diệp thiển hoan sống lại, sống lại tại một người bình thường trong nhà mặt, đời trước diệp thiển hoan vì vinh hoa phú quý cẩm y ngọc thực dẫn đến chúng bạn xa lánh, chết vào ngục trung bạo động loạn tiến dưới. Sống lại diệp thiển hoan quyết đ...