Lâu phi ca sĩ thượng gân xanh bạo khởi, hận không thể nhắc tới đao sẽ một bạch dao nhỏ vào hồng dao nhỏ ra!
Cút đi! Trước ai nói nàng lớn lên giống nam nhân đến ? Ai nói ai nói ?
Lâu phi ca đang định phát tác, mà bên bờ đám kia sắp đi sát thủ lúc này lại ngừng lại, hướng bên này vô giúp vui xem người.
Uy uy uy! Các ngươi một đám sát thủ bất hảo tốt tìm người, trái lại ở bên cạnh xem náo nhiệt thực sự được chứ?
"Đi đi đi, ngươi đừng cho ta tới này một bộ, cái gì bán nghệ không bán thân lão tử mặc kệ, ngày hôm nay ta thì coi trọng này nữu , ta hiện tại sẽ mang đi! Ngươi đáp ứng cũng phải đáp ứng, không đáp ứng cũng phải đáp ứng!" Nói như vậy hắn vung lên bên người theo một đám hạ nhân liền nói rằng: "Các ngươi, đi trên thuyền đem này mặc đồ đỏ y phục mỹ nhân cho ta dẫn tới."
"Là!" Bọn hạ nhân vừa nghe, vội vã đám vãn nổi lên tay áo sẽ đến dẫn người!
Lâu phi ca hai mắt nguy hiểm nheo lại tới, đang định muốn phát tác, một bên diệp thiển hoan vội vã đè lại tay nàng, hướng phía nàng chớp con mắt, lâu phi ca con mắt hướng phía bên bờ thoáng nhìn. Trên bờ đám kia người còn không có ly khai, nếu là hiện tại động võ, tất nhiên sẽ bị bọn họ phát hiện bản thân.
Tú bà ở một bên vội vã ngăn đám kia hạ nhân, bị người một bả đẩy ngã một bên, hoa trên thuyền các cô nương sợ đến liên thanh thét chói tai. Mắt thấy đám kia nhân mã thượng sẽ đến đem lâu phi ca buộc đi rồi, diệp thiển hoan nhâm mệnh ở trong lòng thở dài một hơi, đứng lên, hướng phía đám kia người ta nói đạo: "Chậm đã."
Đám kia hạ nhân ngừng cước bộ, kia thương nhân đang nhìn diệp thiển hoan, diệp thiển hoan thiển cười khanh khách nhìn đối phương, trên mặt dáng tươi cười nhẹ nhàng , nhìn nhân tâm lý tô mềm yếu nhuyễn , giống như là bị mùa xuân tơ liễu nhi nhẹ nhàng trong lòng thượng gãi. Kia thương nhân vội vã nhịn không được tại bản thân ngực hung hăng xoa nhẹ một bả, nhìn diệp thiển hoan nói rằng: "Ngươi, ngươi muốn làm gì."
Diệp thiển hoan cười yếu ớt đạo: "Vị này gia hà tất cứ như vậy cấp? Chúng ta tỷ muội thuở nhỏ cơ khổ, nếu là có thể xong gia lọt mắt xanh, đó là tam sinh hữu hạnh, ở đâu còn có thể phản kháng? Chỉ là ta này tỷ tỷ thuở nhỏ có điểm hết hy vọng mắt, lúc này sợ là trong lúc nhất thời không có cách nào đã thấy ra, nghĩ đến dưa hái xanh không ngọt, đại gia ngài cũng không nghĩ cưỡng bức ta này tỷ tỷ, không bằng làm cho hoan hoan cùng tỷ tỷ cùng đi gia quý phủ, cũng tốt khai đạo khai đạo ta này tỷ tỷ, cùng đại gia ngài cùng nhau hưởng con cá này thủy chi nhạc a." Nàng thanh âm cũng là nhẹ nhàng , nói kia phú thương trong tư tưởng rất khoái hoạt. Kia phú thương vừa nhìn diệp thiển hoan, tuy rằng khuôn mặt cập không hơn lâu phi ca vậy diễm lệ, nhưng là là một đại mỹ nữ, nhưng thật ra một phen tiểu thư khuê các dáng dấp, tại đây thanh lâu trong, có nữ tử lại này phiên khí chất, thế nhưng không nhiều lắm thấy a, hắn lại vừa nghĩ, nếu là đem này hai người mỹ nhân cũng đều cùng nơi mang đi , chẳng phải là...
"Hắc hắc hắc, đúng đúng đối, ngươi này tiểu mỹ nhân nói rất đúng! Kia nếu như vậy, các ngươi hai tỷ muội thì cùng nơi đi rồi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nguyên lai là ngươi - Bổn Điểu Tiên Phi.
Roman pour AdolescentsVăn án Diệp thiển hoan sống lại, sống lại tại một người bình thường trong nhà mặt, đời trước diệp thiển hoan vì vinh hoa phú quý cẩm y ngọc thực dẫn đến chúng bạn xa lánh, chết vào ngục trung bạo động loạn tiến dưới. Sống lại diệp thiển hoan quyết đ...