CHAPTER 1: FIRST DAY IN HELL

14 1 0
                                    

  (Cloud's Pov)
"WAKE UP UNNIEEEES"-Antonette

"ASDFGHJASDFGHJ"-Claire

"Inaantok pa ako -,-"-Ate Jhen

"Kung bumangon na lang kaya kayo? Tsk."-Me

Agad naman silang bumagon kasi alam nilang seryoso ako. Tsk
Pumasok na ko sa banyo and do my rituals. Sigurado kasi akong magmamadali na naman sila. Pagkatapos ko maligo nagbihis na ko. Yung favorite kong black stud, black shirt, jeans, black and white converse shoes. At syempre mawawala ba ang bag kong converse din na black and white? 

Sinuot ko na rin yung mask ko.


"Alis na ko. Bahala na kayo jan, ang babagal nyo"


Lumabas na ko ng bahay namin saka sumakay sa motor ko. Di na ko naghelmet nakakasagabal lang.

"Sya ba yung Cloud?"

"I think so"


"I heard BTS, EXO AT GG yung magiging magkkaklase this year"

"Thats a big trouble!"

"Sinabi mo pa!"


Lumapit ako sa mga panget na nag cchismisan.

"Your fvcking mouth, Miss. It's fvcking annoying"

"M-mianhae."

Pinark ko na yung motor ko dun sa space para sa mga members ko. Lumakad na ko papuntang Class A.

Bago ko i kwento kung ano ang meron sa school na to. Lemme introduce myself first. Im Cloud Jobel Fajardo. You can call me Cloud or CJ. Or Jobel. Minor pa lang ako marunong na ko humawak ng knife. Pero wala pa kong napapatay na tao. Muntik lang. Pvta kasi eh.

"Cloud!"
Napalingon ako sa tumawag sakin. He's Jeon Jeongguk. Jungkook na lang daw -.- The leader of BTS. Corni man pero, bukod sa Dagger Yeojas. Sila lang ni V yung pinagkakatiwalaan ko.

"Oh? San ni V?"

"Tsk. Yan ka nanaman eh. Ako nandito si V yung hinahanap mo. Kakatampo ka"-Jungkook

"Edi magtampo ka. Tsk. Mangongopya lang ako. Tsk."

"Ay? Mangongopya ka lang? Ako na lang magpapakopya sayo /winks/"-Jungkook

"G@go. Magtigil ka nga Kookie ah!"

"Wag mo nga akong tawaging Kookie, Jobel /smirks/"-Jungkook

"Ugh! Damnit! Oo na! Sayo na ko kokopya! Siguraduhin mong tama yon"

"Yes Maam /smile/"-Jungkook

"JoKook! Kyaaaaaaah!!!!"

"JoKook~! JoKook~!"

"Kisssss!!"

Namula naman ang loko. Tsk. Baliw. Naglakad na ko papunta sa room habang nakabaon sa pocket ko yung dalawa kong kamay. Yabang ba? Ganun talaga.

"Alam mo Cloud? Ganda mo sana eh. Kung di ka lang Boyish/chuckles/"-Jungkook

Palihim akong napasmirk sa sinabi nya.

"Sorry na lang. Boyish talaga ako eh."

At nakarating na kami sa Classroom namin.

Sa school na to. Hindi patalinuhan ang labanan. Pagalingan at pataasan ng Rank ang kailangan. 

Hanggang Rank 4 ang pedeng pumasok sa Class A. Kung baga, Class A ang pinaka delikadong section dito sa EXO University o EU na lang. At nagtataka ba kayo kung bakit puro gangsters ang school na to? Itong school lang na to ang school na tumatanggap ng mga na expel at mga gangsters sa buong pilipinas. Bakit? At Paano? Dahil ang mismong nagmamay ari ng school na to ay isang gang. At yun ay ang EXO. Ang pinaka malakas na gang hindi lang dito sa Pilipinas, kundi sa buong Asia.  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE GANGSTER OF EXO UNIVERSITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon