Phần Không Tên 2

244 8 1
                                    

Uchiha Madara đem không hiểu ra sao Hashirama lôi ra nam hạ thần xã, chỉ vào thiên không còn chưa biến mất ánh trăng,"Chính là thứ kia."

Senju Hashirama ngửa đầu, cổ cứng đờ.

Mụ nha, ánh trăng !

Bị hảo cơ hữu xoát tân thế giới quan sau, Senju Hashirama hốt hoảng nói:"Ánh trăng không phải địa cầu vệ tinh sao? Vì cái gì sẽ là Thập vĩ......"

Uchiha Madara bình tĩnh mặt,"Chúng ta nơi này không gọi địa cầu."

Senju Hashirama quỳ .

Cảm tình tại z thế giới học vũ trụ tri thức toàn bạch học sao? !

Khi bọn hắn tham thảo hoàn tinh thần học sau, thái dương đã chiếu sáng thế giới, vì thế bọn họ đổi đề tài: Mộc diệp cao thủ có kia vài?

Senju Hashirama bát đầu ngón tay tính khởi truyện tranh bên trong nhân,"Tsunade như đến cũng đều gặp qua , Naruto cùng Sasuke cũng xem qua , thế hệ trẻ lý trừ đã chết Uchiha Itachi, Uchiha Shisui, ảnh cấp một đều không có......"

Uchiha Madara mê chi vui mừng, quả nhiên vẫn là Uchiha gia đại đại ra thiên tài.

Quyền đầu chùy chưởng, Senju Hashirama kích động nói:"Hatake Kakashi tính một, hắn Sharingan tam câu ngọc !"

Uchiha Madara ám đạo: Như trước là bọn hắn Uchiha lực lượng gia thành, ngươi tự hào cái gì !

Đi tìm nay không hề là mang đội thượng nhẫn Hatake Kakashi không phải một chuyện dễ dàng, đối phương ở tại bảo mật độ tương đối cao Ninja ký túc xá, trực tiếp nhất phương pháp là dùng ảo thuật thẩm vấn mộc diệp trung nhẫn hoặc là thượng nhẫn, thế nhưng như vậy thực hiện bị Senju Hashirama cự tuyệt, hắn dùng một khiến Uchiha Madara dại ra phương pháp......

Ôm cây đợi thỏ.

Tại thư điếm cửa, Senju Hashirama không có nửa điểm giật mình thấy [ thân thiết Thiên Đường ] ra mới nhất khan.

Uchiha Madara mi tâm nhăn được có thể kẹp chết ruồi bọ.

"Ngươi làm sao mà biết được?"

"Ta hướng Jiraiya hỏi thăm qua --"

Lời vừa nói ra khỏi miệng, Senju Hashirama tiếng cười biến tiểu, chột dạ đứng lên.

Một bình thường nam nhân hướng Jiraiya hỏi thăm [ thân thiết Thiên Đường ] xuất bản thời gian, tự nhiên là hắn xem qua phía trước Hệ liệt.

Uchiha Madara vươn tay, ánh mắt lạnh lùng.

Senju Hashirama ngoan ngoãn lấy ra trong hà bao quyển trục, oành một tiếng, mấy quyển sách rơi xuống.

Một hỏa độn.

Uchiha Madara đốt sạch chúng nó.

"Ngươi muốn là dục cầu bất mãn, ta có thể thỏa mãn ngươi." Uchiha Madara kéo lấy hắn tóc đen, sắc mặt thật không tốt xem.

Senju Hashirama kêu thảm nói:"Ta thật sự chỉ là hảo kì mà thôi !"

[ Hokage Ninja ] lý tối dễ bán bộ sách, do tam nhẫn chi nhất Jiraiya biên soạn, hắn có thể không hảo kì sao, này tốt xấu cũng là hắn đồ tôn tác phẩm a !

[ tổng ] toàn nhẫn giới đều đã cho rằng chúng ta sẽ ở cùng nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ