Điều tuyệt vời nhất của chúng ta - With you 2016

205 6 0
                                    

Thời điểm hiện tại, ta mới chỉ xem đến tập 19 thôi nha, nên là cứ nói đến phần này trước đã, phần sau không cần quan tâm vội

Ai mà chẳng có một tuổi thanh xuân để nhớ, để mơ... Bộ phim With you 2016 thật sự đã tô vẽ nên một tuổi thanh xuân rất mực tươi đẹp...

Điều đầu tiên ta muốn nói là nội dung của bộ phim... Ừm, có thể nói ngắn gọn là thanh xuân vườn trường rất đúng nghĩa... Chỉ xoay quanh mấy cô cậu học trò thôi... Mà ta là ai? Ta là một đứa vô cùng cuồng bởi cái thể loại này nha, cho nên là ta chấm nội dung phim điểm 9... Cốt truyện rất hay, tuy là có hơi cũ... Nhưng mà chẳng sao, ta thấy câu chuyện khá là chân thật, khắc họa đúng đến 75% tuổi học sinh... Thú thực là bản thân ta không dám nói bừa vì ta dù sao cũng mới chỉ lên lớp 11... Còn nữa, tất cả nhứng thứ được vẽ nên trong câu chuyện đều là những thứ rất gần gũi, tình cảm, tâm trạng nhân vật dễ đồng cảm...

Cái thứ hai đáng được chú ý đến là nhân vật... Có lẽ, về nhân vật, ta sẽ chia ra hai phần đi ha...

+) Trước tiên là đề cập đến dàn diễn viên, nhìn mát mắt khỏi chê luôn. Trai xinh gái đẹp đủ cả nha... Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, tính đến hiện tại đã 26 tuổi rồi ấy chứ vậy mà nhìn cái mặt bả có nhìn ra nét gì của gái 26 không? Khuôn mặt trẻ con, baby chết người luôn, không tìm hiểu chắc ta tưởng bả mới 17 tuổi thật ấy chứ. Lưu Hạo Nhiên, sinh năm 1997, tính ra thì hơn ta 3 tuổi, đẹp trai chết người, nụ cười rang khểnh hút hồn mấy fan nữ, gái cứ gọi là đổ rầm rầm dưới chân ảnh đi... Hai cái người này lại còn là cặp đôi phim giả tình thật nữa chứ... Ngoài ra còn có Vương Lịch Hâm ông bố một con mà vẫn rất đáng yêu, Phương Văn Cường, Lý Gia Thành rồi cả Trương Văn Đình, Đổng Tình, Trần Mộng Hy nữa chứ :)))

+) Về nhân vật thì đủ chủng đủ loại, tất cả các thể loại người ở trường học đều có mặt. Từ hiệu trưởng già khó tính đến giáo viên trẻ yêu học trò, học sinh thì nào là hot girl, hot boy, trầm tính, tăng động hay đáng yêu, quậy phá đều có cả... Nhưng nếu phải nói đến nhân vật ta thích nhất thì có thể khẳng định là "con ông cháu cha" Lộ Tinh Hà... Lộ Tinh Hà thật sự là một con người tự do, phóng khoáng, rất đỗi vui vẻ, luôn tìm kiếm cái tự do của bản thân, không ngần ngại bày đủ trò để chọc cười người con gái mình thích, không sợ mặt dày mà kể cả khi cô gái ấy nói :" Từ giờ một tháng đừng đến tìm tớ" cũng ngay lập tức hôm sau lại xuất hiện... Nhưng sâu trong cái vỏ bọc lúc nào cũng quậy phá kia lại là một con người chân thành, tình cảm và rất đỗi sâu sắc... Điều mà cậu muốn theo đuổi cả cuộc đời là tự do và nghệ thuật... Dù có đầy những tật xấu nhưng lại khiến cho người xem phải thốt lên rằng: "Tôi muốn gặp một Lộ Tinh Hà ngoài đời thực"... Bản thân ta cảm thấy Lộ Tinh Hà giống như một cơn gió vậy, xuất hiện nhanh và đi cũng nhanh, nhưng lại để lại trong lòng người xem thật nhiều cảm xúc.

Về các cặp đôi trong phim, hẳn là nhiều người sẽ rất ủng hộ Dư Hoài- Cảnh Cảnh , cũng không ít người yêu thích mến mộ Lộ Tinh Hà- Cảnh Cảnh... Đứng trên lập trường bản thân, có lẽ ta sẽ chọn nhà nghệ thuật- cô gái "bình thường" (Hà Cảnh ấy mà)...Khi Dư Hoài và Cảnh Cảnh ở bên nhau, rất nhiều khi không khí bị đẩy đến sự ngượng ngùng khiến ta hơi mất hứng, nhưng khi Cảnh Cảnh và Tinh Hà ở gần nhau thật sự rất vui vẻ, rất đáng yêu, có lẽ vì thế mà cặp đôi này để lại ấn tượng rất sâu sắc. Nhưng mà soi xét theo góc nhìn của hủ nữ thì cặp đôi Dư Hoài- Lộ Tinh Hà cũng đẹp lắm chứ bộ, ta thấy cả đường nữa nha :)))))... Các cặp phụ thì hẳn mọi người cũng thấy rõ cho đến thời điểm hiện tai nên là thôi nha...

Nhạc phim, chà chà, ta cũng chấm điểm 9, ta thích nhất bài Canh Cánh Trong Lòng do Vương Tiếu Văn hát , hai bài Bạn Thân mến của Mạt Mạt Thiên Không và Quyền Chọn Lựa của Vương Lịch Hâm cũng rất hay, rất là giúp tạo cảm xúc...

Về chi tiết phim thì ta thích tất cả những cảnh phim có Lộ Tinh Hà... Cảnh phim khiến ta vui nhất cũng xuất hiện Lộ Tinh Hà, cảnh lấy đi nhiều nước mắt của ta nhất chính là cảnh Lộ Tinh Hà đi ở tập 15 và cảnh Lộ Tinh Hà đưa bức thư cuối cùng cho Cảnh Cảnh, sau đó hai người bị ngăn cách bởi đoàn xe lửa ở tập 16... Xem hai cảnh này ta thực sự đã khóc rất nhiều, mất nước mắt lắm, đến xem lại vẫn còn rưng rưng nữa :(((((( Có lẽ nhân vật Lộ Tinh Hà chính là nhân vật ta cảm thấy đồng cảm nhất của bộ phim này.

Ừm... Còn gì nữa nhỉ? Chắc là hết rồi. Hẹn các bạn ở lần sau nha :))))) Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc :)))))

P/s: Bạn nào chưa xem thì xem đi, dễ thương lắm đấy :)))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thánh phán] Chuyên mục bình loạn phimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ