FATED TO LOVE YOU
Teaser:
…Và đặc biệt hơn, hmm, cái này nói thế nào nhỉ, tôi đang yêu thương và được yêu thương bởi cậu ấy, Kwon Yuri.
---------------------
Tất cả những lần đầu tiên kì lạ và ngọt ngào nhất tôi từng biết cho đến lúc này đều về cậu ấy, Jessica Jung.
------------------------
- Yul này
- Hmm? Gì vậy?
- Chán thế này, hay chơi trò gì đó nhé.
Tôi gật đầu không chút do dự:
- Uhm.
- Đồng ý nhanh thế sao? Không thắc mắc gì ah?
- Có, trò gì?
- Chúng ta thử làm một cặp, thế nào?
Tôi tưởng mình nghe nhầm, nhướn mày quay sang nhìn Sica ngạc nhiên
- What?? Tiểu thư, tôi có nghe nhầm không đấy, cặp gì?
- Như những người yêu nhau....
------------------
Yul vẫn đang ngủ, hơi thở đều đều của cậu ấy phả vào cổ tôi ấm áp. Nắm lấy những ngón tay thon dài của Yul rồi đưa lên môi hôn nhẹ. Tôi mỉm cười, bắt đầu viết lên bàn tay cậu ấy. Từng nét, từng nét một. Bất chợt giọng Yul thì thầm:
- Sica, cậu viết sai rồi…
Tôi giật mình, buông tay Yul ra. Tôi biết mình vừa làm điều gì…
---------------------------
- Yul…..
- Đừng gọi tên tôi. Đừng xúc phạm cái tên đó. Hiều không? Làm ơn, đừng gọi tên tôi khi thậm chí trong ý thức của cậu còn không tồn tại nó. Chỉ cần trả lời tôi thôi.
- Yul, làm ơn đi….
Tôi tiếp tục hét lên:
- Đừng cúi mặt như thế. Cũng đừng khóc. Lí do gì mà cậu phải khóc kia chứ? Nhìn thẳng vào tôi đây này. Lạy chúa, đừng làm tôi phát điên lên. Trả lời tôi, đúng hay không????
------------
Tôi đưa tay kéo mạnh chiếc rèm cửa. Nắng sớm tinh khôi ùa vào, xua tan màu u tối ảm đạm của căn phòng. Tôi đứng lặng trước cửa khung cửa kính, nhìn ra phía bên ngoài. Mặt trời bắt đầu nhích những đoạn đầu tiên để thực hiện chuỗi vòng cung nhàm chán thường ngày. Trái tim tôi vẫn thực hiện nhịp sinh học của nó, bình thản, đều đặn. Nhưng sâu thẳm bên trong, cảm giác trống trải đang lan rộng ra, xâm chiếm từng ngõ ngách tế bào. Vô thức dùng tay quẹt lên lớp bụi mờ xám trên thanh chắn rồi đưa lên thổi nhẹ, tôi nhếch môi cười chế giễu bản thân. Tôi đã nhầm. Tôi không hề khá hơn. Tôi vẫn còn yêu cô ấy, rất nhiều nữa là đằng khác. Nhưng cùng lúc, một sự thật đáng sợ vụt ngang qua đầu.
“Những người yêu nhau không phải khi nào cũng trở về bên nhau”
----------------------
Tôi ngồi im trước biển, nhìn về những đám mây cô độc hết đường bay đằng xa.
Đêm qua tôi có một giấc mơ kì lạ.