[YulSic] Love Beyond Insensitivity - Au:YukinOrave (Trans: tomoyo01)

704 3 0
                                    

Love Beyond insensitivity

Prologue

Trên bờ biển~~

“Mình không cố tình làm như vậy với cậu đâu,xin hãy tha thứ cho mình” tôi gào khóc,tha thiết mong cậu ấy tha thứ

Tôi không thể ngờ mọi chuyện lại diễn ra như vậy.Ngay từ đầu tất cả chỉ là trò đùa giữa chúng tôi nhưng tôi chưa từng nghĩ nó sẽ kết thúc như thế.Tôi cảm thấy trái tim đang đập yếu ớt trong lồng ngực và đầu gối như muốn khuỵ xuống.Tôi thấy rất đau và không thể kìm nén cảm xúc của mình với cậu ấy nữa.Mọi thứ trước mặt tôi mờ đi vì nước mắt khiến tôi không thể nhìn cậu ấy một cách rõ ràng.

“Cậu đã làm tổn thương tôi ngay từ lúc tôi chấp nhận cậu.Cậu nhảy lên vui sướng và không cần biết tôi giống như một kẻ khờ.Người duy nhất tôi yêu thương lại lừa dối tôi.Tôi ghét cậu và đừng bao giờ lại gần tôi nữa”

Giọng cậu ấy vỡ ra và tôi thấy mình chết lặng.Cậu ấy khóc rất nhiều.Tôi chỉ muốn ôm cậu ấy hết cả cuộc đời này nhưng tại sao tôi không thể cử động?Từng lời cậu ấy nói cứ vang mãi bên tai tôi, ám ảnh tâm trí tôi và tôi cứ đứng bất động như thế mà không biết phải nói gì.

“Mình biết chỉ nói thì không đủ nhưng nếu cậu cho mình một cơ hội”

Tôi nói và nắm lấy bàn tay mềm mại đang run rẩy của cậu ấy.Tôi muốn làm nó ngừng run,muốn hôn lên nó thật nhiều.

“Bỏ tôi ra”,cậu ấy hét lên giận dữ,vẫn bằng cái giọng vỡ ra ấy.Tôi có thể cảm thấy cơn giận của cậu ấy và lập tức lấy tay ra.

“Cậu không thèm quan tâm đến cảm giác của tôi.Tôi đã cho cậu cơ hội để nói hết toàn bộ sự thật.Khi tôi chấp nhận cậu.Nhưng cậu đã không làm thế.Tôi ghét cậu!Tôi thực sự ghét cậu!”

Cậu ấy bỏ chạy và không hề quay đầu lại.Tôi gập người xuống mà khóc.Tôi có thể nghe thấy tiếng bước chân của cậu ấy ngày càng xa,xa khỏi tôi.Tôi không muốn cậu ấy rời đi.Tình yêu thực sự và duy nhất của tôi đang rời bỏ tôi.Tôi biết cậu ấy yêu tôi nhưng tại sao tôi lại làm thế.Tôi biết tôi yêu cậu ấy ngay từ lúc bắt đầu và không thể nghĩ được gì lúc này nữa.Tôi biết tôi đã sai.Cử động đi và đuổi theo cậu ấy!

“Jecssica”

Tôi hét lên và chạy theo cậu ấy.Không thể làm chủ cơ thể đang run lên của mình,mắt tôi đầy nước và trái tim thì ngày càng yếu đi.

Chap 1

Yuri’s POV

“Đã lâu rồi không được gặp Seohyun,Tae Yeon và Jessica.Hôm nay,tôi cảm thấy rất phấn khích”.

Yuri bước về phía thang máy khu chung cư của họ.Cô ấn vào cái mũi tên và chờ thang máy đi xuống.

“Unnie~~” một cô gái đứng đằng sau lên tiếng và bịt mắt của tôi.

Seohyun,tôi có thể chắc chắn đó chính là Seohyun.Mùi hương của em ấy luôn luôn khác với bất cứ một mùi nào tôi từng biết.Em ấy có mùi của trái cây và đó là mùi thơm của một cô gái mới lớn.

“Seohyun-na!Đừng làm chị ngạc nhiên thế chứ.Haha”

Tôi nói trong khi cười và sau đó em ấy bỏ tay ra.Tôi quay lại nhìn em ấy còn em ấy thì níu lấy tay tôi,lắc lắc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YulSic] Love Beyond Insensitivity - Au:YukinOrave (Trans: tomoyo01)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ