#5

1K 90 7
                                    

Han Bin mệt nhoài bò ra bàn làm việc, cậu mệt mỏi liếc mắt nhìn chiếc đồng hồ treo trên tường.
- "Aiguu, đã 1h sáng rồi sao, mọi người về hết rồi à?"
Nghĩ ngợi một hồi, Han Bin mệt mỏi bước ra ngoài studio, vào trong phòng tập.
- "Ý? Về hết thật? Cơm cuộn cũng về? Hôm nay mình làm gì có lỗi à?"
Sự thật là Han Bin cảm thấy khá bất ngờ khi mà thấy chẳng còn ai trong phòng tập. Bởi xét theo lẽ thì chắc tới 99,99% là sẽ có cơm cuộn ở lạ. Cho nên cậu thử ngồi khoanh chân trong phòng tập và nghĩ xem bản thân đã làm gì làm cơm cuộn giận dỗi bỏ về. Nhưng đã là 1h đêm, với việc phải thức khuya, dậy sớm, rồi thì làm việc hết công suất thì Han Bin đã quá buồn ngủ. Cho nên, "nghĩ ngợi" chưa đầy nắm phút thì phòng tập đã vang lên tiếng thở đều đều tựa như tiếng gầm gừ nho nhỏ.
Trong lúc ngủ, Han Bin cảm nhận được thân thể cậu được bọc trong chiếc áo ấm, còn nghe được láng máng tiếng của Jiwon bên tai.
- Còn định mua đồ ăn khuya cho em, vậy giờ ai ăn đống chân gà này đây? Aizz, mà nằm đây không sợ cảm lạnh hả?
Rồi lại thấy thân mình được cẩn thận cõng trên lưng ai-đó, sau đấy thì sao? Chẳng có sau đấy, bởi cậu đã ngủ thiếp đi cho tới tận sáng mai,và xơi sạch bách đống chân gã.

~~~~~~~~~~~
Huhu ;-; tui phục tui quá ;-; tui thất tình mấy người ạ, thất tình mà tui vẫn viết hường ;-; huhu.

[Drables|BobBin|iKON] Viết vì tình yêu con thỏ dành cho con sócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ