LUCY'S POV
Bây giờ chỉ mình em biết cảm xúc của mình. Đó là tình yêu mà em dành cho anh. Tình yêu đó bắt đầu khi em học cùng với anh , anh đã bắt truyện với một cô gái như em. Anh đã trò truyện và nở nụ cười thân thiện với em. Nụ cười ấy xuất hiện lúc vui đùa , nói chuyện với em. Tụi mình trở nên thân thiết và trở thành đôi bạn thân của nhau luôn chia sẻ nhiều điều cùng nhau. Gần đây , em biết anh đã có bạn gái đó là Lissana. Không muốn là kỳ đà cản mũi nên em đã tránh mặt hai người. Nhưng tại sao anh cứ tìm em , em không muốn gặp anh. Điều đó chỉ khiến em yêu anh hơn thôi.
" Natsu , cậu thôi đi "
" Lucy , tại sao cậu tránh mặt tớ ? "
" Tớ không có. . . "
" Cậu nói dối tại sao chứ chúng ta là bạn thân mà "
" Được rồi Natsu đủ rồi Lissana đang chờ cậu đấy "
" Không tớ muốn cậu phải trả lời tớ ngay. . . "
" Natsu , làm ơn đi mà. Không phải lúc này đâu "
Tôi nở nụ cười hiền như đang thể hiện " Cậu đừng lo tớ ổn mà không sao đâu ".
" Lucy. . . "
Tôi ngoảnh đầu đi không gian lặng im từng tiếng bước chân của anh tôi nghe rất rõ. Khi quay đầu lại bóng dáng của anh đã khuất. Nhẹ nhàng đặt đôi tay mịn màng lên gò má. Giọt nước mắt nóng hổi lăn trên gò má hồng , đôi mắt đã đong đầy nước mắt long lanh khuất sau hàng mi dài. Tại sao chứ đó chỉ là một cuộc đối thoại ngắn thôi mà nhưng mà tại sao.
Chợt cất tiếng nói như lòng nghẹn lại.
" Em Yêu Anh Nhưng Tại Sao. . . "
~~~~~~~~ End Chap 1 ~~~~~~
Ad xin lỗi nhiều vì đã viết quá như vậy nhưng kết 👌🏻thúc sẽ rất có hậu nên mina đừng chọi gạch vào ad nha 😙😙😚😚😍😍😝🍀🍀. Cám ơn các bạn nha.
Ahhhh! Các bạn cũng có thể nói vài chi tiết sau để giúp mình nữa. Cám ơn nhiều nha.
Cuối cùng hãy bình chọn , bình luận và chia sẻ nhé. 👌🏻👇🏻👇🏻👏🏼👏🏼✌🏻
VOCÊ ESTÁ LENDO
Mãi Yêu Anh [ NaLufiction ]
Любовные романыEm yêu anh nhưng chỉ có thể là bạn anh.Đau khổ như ngàn nhát dao đâm sâu vào con tim. Yêu anh mãi. . . Còn tiếp. Mong các bạn ủng hộ truyện của mình. Cám ơn mina.