Choices

61 0 0
                                    

Minsan kahit alam na nating mali , pilit nating tinaTAMA.

Minsan siguro sa buhay natin, dumarating yung mga bagay na kailangan nating mamili .

Pero sa bawat isang pagpipilian na yun, MAY MASASAKTAN, minsan din naman kahit ano pa yang pagpipilian mo PAREHAS LANG NAKAKASAKIT.

Sa pag-ibig , " Sometimes, We used to love two people"

Yung isa SAYO NA, nasa sayo na lang kung pakakawalan mo pa.

Pero yung isa, HINDI PWEDENG MAGING SAYO dahil MAY MALI pero pilit nyang pinagsisiksikan sarili nya sayo kahit MASAKIT.

Ang hirap diba?

Nakasalalay yung kinabukasan natin sa mga CHOICES na pinipili natin.

Kahit may Boyfriend/girlfriend tayo, minsan darating yung time na "Manlalamig" ka At maiisipan mong humanap ng iba kasi nawawala yung lambing.

Kumbaga nawawala na ung "SPARK" between sa inyong dalawa.

Tapos kasabay naman ng panlalamig mo , eh , darating yung isang taong handa namang makinig sayo , at handang icomfort at PASAYAHIN KA.

Yung isang taong, lagi kang PINAPANGITI kahit sa isang simpleng text lang.

Pero...

Habang patagal nang patagal yung pag-uusap , pagbobonding at pagpupuyatan nyo ng taong 'yon hindi mo maiiwasan ang MAHULOG.

Mahirap magmahal ng dalawa. Bakit nga ba?

Kasi hindi mo alam. Kasi naguguluhan ka. Kasi nakakakonsensya.

"Love is not about Destiny , it's about choice."

Nasa atin pa rin nakasalalay kung sino pipiliin natin, sa atin nakasalalay kung paano tayo pipili.

Pero kung ako...

Kapag nagmahal ako ng dalawa , pipiliin ko yung pangalawa.

Bakit?

Kasi hindi naman ako MAHUHULOG SA ISANG TAO, kung MAHAL KO TALAGA YUNG NAUNA.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ChoicesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon