"LokO aNg MoKoNg"

80 4 1
                                    

Naniniwala ba kayo sa Love at First sight?..sabi nila "There is no such thing as LOVE AT FIRST SIGHT..di raw too yun eh, kasi Love cannot be felt in just a short period of time, kasi nga it develops as the time passes..pero feeling ko, meron talaga..

jane:http://static.hothdwallpaper.net/5194d0da7484a42519.jpg

trevor:https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/p206x206/481972_417632334941626_1821487800_n.jpg

Episode 1: >>>Impression

Girl: 

Dear diary, 

July 20, 2013 

Akoy malungkot nang dumating sa sikat city, ngunit napalitan naman agad un nang galak nung may nakilala akong gwapo, charoot..haha..pero totoo, d lng sya gwapo sa itsura kasi as in parang over all, alam mo yun..matangkad,maputi,makinis tapos halatang mayaman talaga.. Galing kcng pomorma*^_^*..kaso d gentleman. tsk2..<:I

Boy: 

Dear notebook, 

D2 na kmi sa sikat city ngayon, kanina may nakilala akong chix, ,oh yeah! ganda nya, mula ulo hngng paa saka sexy'<@_@> pero parang loka' sya raw si dugong haha.

Flashback: 

Pinapunta cla ng kanilang paaralan sa sikat city para sa paligsahan ng iba't ibang talento na kanilang tinataglay,  

Nung bumaba na cla sa mga kanikanilang barko.. 

Girl:"taxi!" habang kinukuha ang pitaka sa maliit na bag na bitbit nya.. 

Boy:"uy hayun, taxi!!"pumara kasi ang taxi ni girl sa harapan nya kaya binuksan nya para pumasok nang.. 

Girl:"huy! Kuya ako ho ang pumara nito at nagmamadali po ako"pumasok na siya sa loob at sinarado na ang pinto.. 

Boy:"aray!Tsk2.san ka ba papunta?nagmamadali rin kasi ako miss saka dba wala ka namang kasama, baka pwedeng sabay nalng tayo, kahit ako na magbabayad" syempre, masakit kayang maipit sa pinto nu..

Girl:"naku, pasensya na po kasi naman ako ngang nauna dba, sa great school colliseum ako papunta, cge pasok ka na sabay nlng tayo idadaan nlng kita dun sa bababaan mo"..nasa loob na silang dalawa at halatang medyo naguiguilty si girl kasi d nmn nya sinsadyang maipit yung kamay ni boy.. 

Boy:"salamat ha;)"tinatago-tago ang daliri na hindi naman talaga naipit..

Girl:"masakit pa ho ba?pasensya na po talaga..:)" 

Boy:"ok lang pinasakay mo naman ako eh"

Girl:"uhm..ako nga pala si Jane" 

Sabay abot ng kamay kay boy para maka shakehands. 

Boy:"Trevor"naki pag shakehands naman sya at nakalimutang itago ang kamay nya. 

Jane:"what the ffff!"  

nung nakipag shakehands si Trevor,panu kasi yung diskarte nya bulok, alam nyang yan ang kamay nyang naipit kunwari tapos parang wala lng pag shakehands nila..anu yun?.instant galing??.. 

Trevor:kinuha ang kamay at "aray"..maskit daw..kunwari'.. 

Jane:"manong para ho, bababa lang tong sinungaling na d gentleman na lalaking katabi ko"..naiirita na tuloy si jane, kakainis naman kasi talaga tong ginawa ni Trevor eh.. 

Trevor:"whoah, kuya wag nyo pong ihinto at ikaw naman miss, pwede bang mag dahan dahan ka sa pag describe xkn, masyado ka namang judgmental eh"..bumagal ang takbo ng taxi at tuluyan na itong huminto.. 

&quot;LokO aNg MoKoNg&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon