Part one

39 2 1
                                    


Present "

Aquino International Airport "

WELCOME BACK PHILIPPINES..!!

After a long years.. Naka balik din ako (Kami) dito sa Pilipinas..

And yes "Kami"
Cause kasama ko ang akin makulit na bulilit.. His Name is Rence Matthew Fabella his 6 years old..
And by the way Ako nga Pala Si " Ciarrah Liegh Fabella. I'm 26 years old..

"Mommy, it's hot..! bakit ang init dito sa Philippines mom..pwede bang bumalik na lang tayo sa bahay ni Lola moms..can we..?please..

Anak.."you know na Hindi pa Pwede diba?

Dito ang work ni mommy eh.andito ang office ko..
And Hindi kita pwedeng iwan ky Lola moms mo..dahil wala kayong kasama dun.." understand?

"Okaaaaaayyy mom...can we go now mom im sleepy.

Napa-buntong hininga na lang ako sa anak ko..mabuti na lang at hindi sya ma syadong maarte tulad ng ibang bata..

Ciarrah....!!!!! Bestfriend..!!!

Napa tingin ako nung my tumawag sa pangalan ko..

Claire..!! mabuti naman at ikaw ang naka sundo samin..!! I miss you bestfriend.!!" sabi ko.

Aba SYEMPRE no..!! Ako lang naman ang nag iisang bestfriend mo.. Annnd w-wait?! Anong Samin..? -Claire

Hayyy bestfriend.. Uo samin.. Hehe..!!

Mom.? Who is she? -tanong ng baby ko.

Oh she's my friend anak.. You're tita Claire.. Say Hi to her."

Hi Tita Claire.. I'm Rence Matthew Fabella im 6 years old.. "paki-lala ng anak ko.

Oh Hi little kid.. Im your tita Claire..? You're so handsome.. " at sabay tingin sakin..
My dapat ka atang.. Sasabihin sakin best..? Sabi ni best..

"Hehehe" meron nga best..sabi ko na lang..
Sa Condo ko Na lang tayo Mag Usap..?dun ko i ki-kwento. Sabi ko.

Aba.. DAPAT LANG babae..!
My hindi ka sinasabi sakin hah..my secreto ka pa palang hindi sinasabi..mula ng umalis ka..! " sabi ng bruha..hmmmp..

Uo na po sorry pooo..!! Tara na na iinitan na yung anak ko..! " sabi ko..

Let's go.. " come on baby come to tita.. Punta na tayo sa condo ng mommy mo para maka rest kna.." sabi ni Claire

Oh thank God.. " lets go mom.!! Hurry...-anak ko..

Oy best.! My reunion dw tayo.! Im so excited..!! "tili ni Claire

H-hah.? T-talaga? Kailan daw? Utal ko..

Sa next week..!! Sagot nya..

Lagot walang mag babantay sa anak ko..di ko sya pwedeng iwanan mag isa sa condo..at kung isasama ko sya...panu kung.."sa isip ko..

Hoy babae..! Na kikinig kaba? Mukha kang tanga eh.." si Claire.

Best.. Pwede bang di ako umatend.. Wala mag babantay ky matt eh.."lusot ko.

Ano kaba edi dalhin mo..bruhang to..!
At saka my mga bata naman dun eh..kasi sabi nong secretary natin..eh pwedeng dahil yung mga anak.."sabi nya

Aammmhp. S-sege.. Try ko.." madami pa kasi akong gagawin eh..alam mo na work.he he.. Sabi ko "sana maka lusot"

Ok basta hah.."sabi nya na lang.

Sa isip ko..

Panu kung andun sya..panu kong makita nya si baby matt..No no no Di pwede..!!

Hindi nya Pwedeng Makita ang Anak ko..!!
Galit na sabi ng isip ko.

Tahimik na ang Buhay namin Ng Anak ko..
Ok na kami lang dalawa..Pasalamat na lang ako't Hindi nya hinahanap ang tatay oh tinatanong kung sino at na saan..

HINDING HINDI AKO PAPAYAG NA GULOHIN MO KAMI..!!

"MARTIN CREO GONZALEZ"

"PAST"

Reunion Of LoveWhere stories live. Discover now