Part Four

11 1 0
                                    


Continuations
Of
Past..


Nagising ako Ng Marinig ko ang Malakas na ring nang cellphone ko..

Inis ko tinig nan "ano ba to ang aga aga eh"sabi ng isip ko..
Pero na pawi yun at napalitan ng ngiti nang makita ko kung sino ang tumatawag sakin.

Goodmorning...babe did i wake you up too early?  Lambing nyang tanong..

Hindi naman." lusot ko..ang aga mo atang na gising Mr. Gonzalez.? Sabi ko

Yeah kasi susunduin kita..para sabay tayong mag breakfast.  Sabi nya

Oh kay.. Oh cge na mag liligpit nako mr.."hagikhik ko" para hindi kana mag hintay sakin..ikaw din.. Ingat sa pag da drive okay? I said..

Copy boss..tawa nya..love you " at binaba na nya ang tawag..

Naligo ako at nag bihis.. At inayos ang salamin ko sa mata.. At tinignan ko sa salamin ang aking sarili.. Di ko alam pero bigla na lang pumasok sa isipan ko si creo..

Bakit? Bakit kaya ako yung niligawan ni creo.. Hindi naman ako maganda..at madami namang magaganda sa school namin.."pero bigla na lang nag laho lahat ng maka rinig ako ng busina ng sasakyan..pinilit kung ngumiti.. Pag labas ko ng kwarto..

Ma alis na po ako..hindi na po ako makaka sabay ng agahan ha..ok lang po ba..? Tanong ko ky mama..

Okay lang anak..oh ayan na ang sundo mo mag ingat kayo ha..

Upo ma..love you ma..

Mahal din kita anak..

Nang makalabas ako ng bahay ay agad kong nakita si creo sa labas ng sasakyan my kausap sya sa phone nya"

Ako ng bahala..pwde ba wag kang atat..
Ginagawa ko to para di mo na sya guluhin..shut up.!

Creo..!! Tawag ko ng malingunan nya ako..
Nakita ko kung panu sya ma mutla..

Oh bakit para kang naka kita ng aswang.. Tawa ko na lang..sabi sa kanya

H-hah..wala nagulat lang ako.ang bilis mo ah..sabay akbay nya sakin at halik sa ulo ko..

Okay..lets go na?"sabi ko na pilit ngumingiti.



Masaya kaming kumakain ng breakfast dito sa canteen ng school namin.. Nang biglang dumating ang mga barkada nya..

Pare..!!  Andito lang pala kayo eh..di man lang nag sasabi nakakatampo na kayo ah.." pag da drama ni ervan..

Hi liegh kamusta kana..long time no see ah.!! Pwede pa share ng table? Singit ni chris

Hindi pwede dun kayo sa kabila walang naka upod dun.. Biglang sabi ni creo

Abah!! pare kailan kapa nag damot samin.?
Di ka naman ganyan dati ah..nakakatampo ka na talaga.."sabi ni ervan

Creo? Ok lang dito na lang sila.. Para madami tayo masaya..hehe tinignan nya lang ako sa mata..please?

Okay.. Dito ka sa tabi ko..wag kang tumabi jan ky ervan my germs yan baka mahawa ka..simangot nyang sabi..

Hoy martin..!!..dinig ko yun.anong my germs ha..noon ah hindi ka makatulog kung hindi kita ma kiss eh..!! My pag nanasa kapa nga sakin eh..!! Naka pout pang sabi ni ervan..

Ako naman ay pinipigilan ang tawa ko..

Oh tapos kanang mag tula bakla.?" sabi naman ni creo ky ervan na nanlaki ang mata.

Anak ng..!! Tangina mo martin..!!  Ikaw nga tong my pagnanasa sakin eh tapos ako pa itong bakla.!! Im inlab wet you bebe.. Pakiss nga...!! "hahalik pa sana sya ky creo Nang itaas nito ang kamao nya..

Reunion Of LoveWhere stories live. Discover now