Guys ito po si monmon matalik na kaibigan ni krish.
A/N : Ahm .Sa Chapter na 'to si krishtin at Raphael muna .di bali sisingit ko si John Ace at Xander 😃💢
-------
KRish POV :
-Habang naglalakad ako este kme pla ng kapatid kong asungot .BHAHAHA maasar nga 'to.tinawag akong panget kanina e Kala niya dko narinig .bwesit 😂Eh Hindi nman totoo e 😂😝HAHA !-Hoy bakulaw magsalita ka nman dyan ,cge ka mapapanis laway mo dyan ." bwahaha naasar nga Success ! Woooott ! Hahaha parang baliw lng e.
-"Cge mang-asar ka pa dyan tignan mo ,pagkakalat Kong Crush mo si Xander " tas nag -Evil smile pa 'tong Batang 'to -,- Blinock mail ba nman ako 😝cge na nga tatahimik na .Hahaha sssss !
--After a Few minutes (Chosss napa-English)😂
@St.Luke Academy ! Oh dba ang sosyal nang pangalan .HAHA buti nkapasok ako sa ganitong eskwelahan . nagtataka ba kau ? Scholar kse ako ni Sir Luke Marcos .siya ang may -Ari ng eskwelahan na 'to .oh dba ang yaman niya .HAHAHA ahm .balita. Ko nga pala dito den nagaaral ung anak niya ! Ka -Batch ko lng Den daw siya .😝 Sana dko siya mging kaklase .Haahaha sama ko ba ? Medyo lng ! 😂 hays ! Sana mdame akong mging kaibigan dito .transferre kse ako .dba nga ?_haha bagong pakikisama nnman 'to. Okey cge hahanapin ko na section ko. Si rap kse biglang nangiiwan . parang di ako ate . di bali sanay nman na akong NAG-IISA e .Hahaha humugot bigla.😂😂A/N: Pov na po ni John ace :) BTW don't forget to Vote &Comment guys :)thanks.
-------
John Ace Pov.
-putspa nalate ako ng gising ! Hays ! Nahihilo pa ko e pano nagiinuman kme kgbe e di nnan kme pwedeng tumanggi kse birthday un ni Stacey e .Kababata nmen at the same time may gusto saken ! Wtf .nkalimutan ko plng First day of school ngaun .Shocks ! HAHAHA pero wala akong pake .Samen nman ung School e .HAHHA yabang ba ? Ganun tlga Gwapo e .Hahaha ! May naalala pla ako .ung snbe sake ni troy na madaming chicks kse daw madaming Transferre .Witwew bigla tuloy akong na-Excite pumasok .Haha makaligo na nga. . Papasok na sana ako ng banyo ng biglang tumawag 'tong xander na 'to .-Oh hello " bungad ko sa Ugok na 'to .hahaha !
-oy Pre asan kba ?" Sabe ng xander na 'to .Mka-hoy saken wagas -.- dafaq .cnu ba captain samen ? Dba ako -.-
- bakit mo ba tinatanong huh pre ! Bakit miss muna ako agad ? Haha .tsaka gagi ka pre ah mkahoy ka saken wagas ah ". Mamaya lng 'tong xander na 'to.
-ohhh easy krizzy .haha umagang umaga .highblood ganun ? Punta ka nlng dito sa com.shop pre may humahamon kse saten mag-DOTA .kala mo Kong sinong magaling e ." haha un lng pla.ndi nman sa pagmamayabang pero Ako lng nman captain .Haha
-Cge pre .wait mko dyan ." tas binaba ko na agad at naligo nko .
A/N: Sorry Kong medyo maikli guys .HAHAHA ! Ang hirap magtype e .XD pero joke ! Nga pala don't forget to comment &Vote guys .mwauu love ko kau
!*°*PS:Tumatae ako habang nagtatype.Haha Ano angal ka ? sapakin kita e .Hahaha 😂
BINABASA MO ANG
Secret Feelings ❤
Teen Fiction-Secret feelings ? Ito ung patagong nararamdaman sa taong patago mo den na gusto ! Relate ba? -Nagsimula sa asaran ,pikonan ,kalokohan ,Iyakan , Kulitan hanggang sa nging mortal enemy silang dlwa .Oh dba ang sweet ?HAHAHA ! pero sa huli Nahulog si...