D

22 1 0
                                    

~**~

D

- Gold -


Paglabas ko ng game zone. Nakita ko kaagad na may anim kotse sa labas. OH MY GHAD! ANIM NA KOTSE?! hindi apat?


ANIM TALAGA?!


OH MY OH MY.. NANDYAN YUNG CRUSH KOOOOO KASAMA NI KUYAAAAA! UWAAAAAH! SIGURO IPAPA ARRANGE MARRIAGE NAKO NI KUYA SA CRUSH KO. HAHAHA! Jukk.


Paglabas ko ng game zone. Si kuya nandon sa labas ng kotse nya nakasandal na pangmaangas. Lahat tuloy ng babaeng mapapadaan, Tilian agad at kinikilig. Gusto ko ngang isigaw sakanilang,


"KUYA KO YAN!" hahaha. Pero di ko masigaw. Patay ako dito kay kuya, late ako ng uwi. Actually di ako umuwi. Haha


ANYWAYS NIGGA'S .. Meet my 4 KUYA! Si Kuya Metal ang panganay samen. Strict sya saken kasi mahal na mahal nya ko. Haha. Sya ang kuya ko na pinaka pinaka close ko.


Pangalawa, Si Kuya Silver .. ang pangalawa at ang kabaligtaran ko. XD HAHA! Tama naman diba? Ako si Gold, sya si Silver.


Tapos yung pangatlo .. Si Kuya Iron! Sya ang Iron man saming magkkapatid .. hahaha! Iron kasi e. Kaya sya ang iron man.


Pang apat si Kuya ROCK! kapartner ko yan pagdating ka kantahan ng mga ROCK SONGS!


Tapos ako ang nag iisa nilang baby girl na Gold. ^______^


Silang, apat mga Gangster sila. Yung gangster na mala james reid? Hindi yung mukhang albularyo hah? Hahaha. XD


paglapit ko kay kuya metal. Nakakunot noo nya saken. "Sino na naman yang kasama mo sa Gamezone hah? Wag mo sabihing nagkabalikan kayo nung jayzon na yun? Binangasan ko na yun aba!" Sabi saken ni kuya.


"Chillax kuya! Hindi. Naalala mo si Frans? Yung dati kong BESPREN! sya kasama ko. Hehe." Sabi ko kay kuya.


"Ganon ba? Sumakay ka na ng kotse. Uuwi na kita." Sabi ni kuya. Napatingin ako sa may kotseng nasa unahan.


Sinabi ko naman sainyo diba? Anim yung kotse. Yung una, kay Crush. Tapos pangalawa, kay kuya metal. Tapos pangatlo kay kuya silver. Tapos pang apat kay kuya iron at nasa panghuli kay kuya rock.


Kaya parang mas gusto ko sumakay sa unang kotse. Yun ang pinahiwatig kong tingin kay kuya. Sinamaan nya namn ako ng tingin.


"No, hindi ka sasakay sa kotse ni black. Sumakay kana dito sa kotse ko." Sabi ni kuya.


"Eh!? DALI NAAAAA. KAY BLACK NAKO SASAKAY KUYA!" Sabi ko dito at nakapouty face nako.


"Sinabi ng hindi diba? At wag mo syang tawagin ng Black lang. Dapat may kuya! Ikaw gold ha. Di ka gumagalang." Sabi saken ni kuya metal. Nainis nako.

"Tsk! Makikisakay lang naman ako e. Psh!" Sabay iritadong sumakay na ko sa kotse ni kuya metal.


Oh readers, kilala nyo na yung crush ko? Haaaay, ang leader ng gang nila kuya. Si Black Ferrer. Una ko syang nakilala nung pumunta sya ng bahay! Kilig na kilig akow! ^_^ ang angas nya pati. Hehe ^________^ alam ni kuya crush ko si black pero ayaw naman akong ilakad kay black.


Napakaselfish ng kuya ko nuh? Kaasar! >.<


Pagbaba namin at pagkarating ng bahay. Nag babaan na kaming lahat. Sinabayan kong bumaba si Black. Ahehehe. Tapos tumabi ako sakanya.


"HI BLACK!" bati ko sakanya with todo ngiti pa ko. ^______________^


"Hey Gold. You look beautiful today huh?" Sabi nya saken. Natouch ako. Emeghed!


"Today lang? Araw araw naman akong beautiful ah. Hindi ba black? Ahehehe." Sabi ko sakanya. Tapos bigla nya kong inakbayan. Feeling ko tuloy namula yung buong mukha ko at bumilis si heart.


"Ofcourse, Everyday." Sabay kindat nya saken. Shete! Bat ganto si black saken? Kinikilig tuloy ako.


"Haha, ganyan yan sis. Lahat ng babae maganda para sakanya kaya wag kang maiinlab dyan." Panira tong si kuya Silver. -_-"


"You wanna die?" Tanong sakanya bigla ni black.


"Hehe. Joke lang, eto naman si black di mabiro." Sabi ni kuya silver. Tingnan mo toh, takot pala kay black. Mwhahahaha.


Pagpasok namin sa loob ng bahay, nakaakbay padin saken si black.


"Black, wag mo ngang akbayan ang kapatid ko. Di kayo bagay gold! Wag kang umasa." Sabi bigla saken ni kuya metal. Isa patong panira e. Sapakin ko toh e.


"Sinasabi mo bang paasa ako metal?" Tanong ni black dito.


"Parang ganon na nga. Sa tingin mo ano?" Sabi naman ni kuya.


Pag talaga silang dalawa ang nagtatalo, grabe! Ang intense. Pareho silang dalawang may nasasabi. SUNOD SUNOD.


Leader si black pero parang ganon din si kuya metal. Sya lang ang may kayang sagot sagutin si black.


Pero sila Kuya Iron, Rock at Silver. Hindi nila kayang makipagsagutan sakanilang dalawa.


"Tama na yan guys! Ipagtitimpla ko kayo ng juice! Anong gusto nyoooo?" ^_____^ nakangiting tanong ko sakanila para matigil na ang sagutan nilang dalawa. Hindi kasi tumitigil yung dalawang yun hangga't walang umaawat.


"I want Grapes."


"Mango saken."


"Orange mine!"


"Pineapple pls."


"Me, Apple."


Ay potek! Eh ang gusto kong flavor, Strawberry e. Tapos sila, iba ibang flavor?


"HINDI BA PWEDENG IISANG FLAVOR NALANG?" Tanong ko sakanilang lima. Sabay sabay nman silang nagsalita.


"Ayaw / ayoko / Dont/ No / Wag!" Wola! Wala nakong nagawa. Isa isa kong binuksan yung mga juice powder namin at tinimpla ko yung mga gusto nilang flavors. Inuna ko yung mango, para saaking crush na si Black. Ahehe.


Nagtimpla din ako ng flavor na strawberry para saken. Tapos kong magtimpla at pagkatapos kong ibigay yung mga juices sakanila. Umalis na ko at pumunta ng Kwarto ko. Kinuha ko si Diary ko! ^_^


Dear Diary,


You know what? Nagkita na kami ni frans! Oh my ghad! Yung Long Lost Bestfriend ko? Namiss ko sya. Super! ^_^ si frans? Kaya lang iba na sya ngayon. May pagkanerd na nga sya e. Pero ok lang, sya padin ang nasa puso ko. Sya lang naman talaga ang mahal ko. Tapos zi black? Crush ko lang yun. Hehe! Iba na ngayon si frans. Ewan ko kung pano sya nagbago. Ni hindi na sya magaling sa House of the dead. Yung ibang moments na nangyare samen nung bata pa kami? Parang di nya na maalala? I wonder baket? Ano kayang nangyare sakanya ng sampung taon? Bukas nga Diary, Babaguhin ko yung style nya. Gagawin ko yung style nya noon. Alam ko na malayo na yung mukha nya sa dati at sa ngayon. Pero gagawin ko yung style nya noon. Para di na sya magmukhang nerd diba? Ahaha! Sigisigi. Gagawin ko yun sakanya bukaaaas!


**** ************.

You're Not Him, But I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon