Thank TrangPhug05 đã góp tên truyện nhớ 😂😂😂.
__________________________________
Tôi là một kẻ rong chơi.Một lần,tôi nếm thử rượu và thấy nó ngon tuyệt,vậy cứ thế mà tôi nghện rượu thôi...Ngày sau,tôi chợt nghe thấy tiếng đập cộc cộc vào cửa.Tôi mở cửa,trong lòng sợ hãi...
"Ai thế nhỉ,mình sống 1 mình mà?!"
Tôi mở cửa nhưng chỉ thấy mỗi chai rượu "Gin",loại tôi thích nhất.Ngoài ra,có thêm cả thiệp kìa.Tôi đổ ra cốc rượu.Nó đỏ loét và có mùi vị tanh tanh.Chắc vì mới...Tôi giở tấm thiệp ra đọc...
-"Bước thứ nhất.Hoàn thành 1/5"-Cái đứa nào đùa kì vậy...
Ngày hôm sau,lại một chai rượu.Tôi uống nó rồi mới mở chai...
-"Bước thứ hai.Hoàn thành 2/5"
Hôm sau,vẫn là chai rượu và tấm thiệp đó.Tôi bực mình,ném bay chai rượu đó.
Hôm sau,nó lại trở lại.Trên thân chai có nhiều vết nứt...Tôi nhẫn nhịp rượu.Mở tấm thiệp trước...
-"Bước 3 không hoàn thành.Bước 4 hoàn thành 4/5.Một bất ngờ nhỏ sắp đền...."
-Mẹ kiêp,đéo đùa.Chúng nó dai thế nhỉ.Tôi dán camera cỡ nhỏ vào chai rượu rồi ném phăng nó đi.
Tối hôm ấy,tôi bật camera nên xem.Một người đàn ông nhặt chai rượu sắp vỡ ấy lên.Ổng nhìn thấy camera nhưng cứ kệ xác nó.Tôi giật mình khi nhận ra,ông ta dán keo trong suốt lên chai rồi đổ máu vào.Ổng nhìn cái camera rồi cười:
-"Tiếc thật,cậu biết nguồn gốc của chúng rồi nhỉ.Cậu xui quá,sắp đến phần hay nhất."-Ổng nói vào camera...
Thậm chí,ông ta còn nói cho tôi bất ngờ là một thứ nhà ông ta có nhiều.Nó là:Thịt này,mắt này,thận này,gan này,...."
Tôi nghĩ chắc là ông ta cho tiết động vật rồi cho chất gì đó vào đẻ chúng không đông rồi gửi tôi đồ nhắm...Ông ấy có ý tốt.Tôi thấy ông ta "có vẻ"giống người trên TV bị gián bản truy nã vì giết người.
Chắc chỉ giống thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kinh Dị
HorrorCái này là mình hoàn toàn tự viết và nghĩ.Một số là Creepy pasta,một số là bình thường.Mong các bạn ủng hộ!!!