Part 1 (ang malas ko)

7 0 0
                                    


Nagsimula sa mga asaran, hanggang sa magkasakitan din a alam ang ginagawa...🎶🎶

Nikka: Guys, do you hear that?

Katy: Tanga mo kita mong tayo nga lang magkasama eh, TSS

Andito nga pala ako ngayon sa MOA kasama yung bestfriend kung si Nikka Garcia. Naglalakad nagpapahinga. Mall lang kasi libangan namin kaya HAPPY ako na nagkaroon ako ng isang bestfriend kagaya ni Nikka.

Nikka: eh kasi naman ba't hindi pa palitan ung ringtone. Its so kadiri kaya. PAKI OFF PLEASE? At reminder pls. move on kana okay?

Katy: sige na po wag mo na pong ipa-alala sa'kin yung nangyari okay? And correction, naka MOVE ON na po ako okay?

Nikka: Move-on daw, sus eekyas ka eh.

Katy: Hindi kaya noh ano kaba. At bakit nga pala napasok yan sa usapan natin ngayon?

Nikka: Ahh,ano ahmmm oi yung phone mo oh, naghihintay ung kausap mo, kausapin mo na. hehehe

Katy: palusot ka pa eh.

Nikka: Hindi naman ako nagpapalusot eh. Totoo sinasabi ko.

Katy: nikka nakalimutan mo naba na text lang yung ringtone nayun? Ano ka ba, nakalimutan mo naba?

Nikka: S-sabi ko nga eh.

Katy: Hayy, punta na nga lang tayo sa mga school supplies, di ko pa kasi nabibili ang mga kinakailangan ko eh. Nikka: Okay.

Ewan ko dito sa bestfriend kong gaga masyado. Pagpasensiyahan n'yo nalang yun naka drugs kasi eh. Kaya pumunta na din kami sa mga school supplies section ng mall.

Nikka: ano ba kasi bibilhin mo dito? Ang raming tao friendship.

Maraming tao kasi malapit na pasukan eh.

Katy: asusual, school supplies. Naman eh, san naba kasi yang IQ mo friendship.

Nikka: sorry naman po ha, alam ko naman po kasi na school supplies eh. Ang ibig ko kasing sabihin na ilista mo naba mga kinakailangan mo?

Katy: Ahmm, ahh ehh.

Nikka: wag mong sabihin na..

Katy: oo eh, hindi ko pa na ilista.

Nikka: MYGODDNESS sis, grabi ka, so you mean matatagalan tayo ngayon?

Katy: Parang, hehe sorry na kasi eh.

Nikka: Sya sya sige okay lang marami namang gwapo ngayon eh

Katy: ewan ko sayo bat ba ang landi-landi mo sana mag boyfriend kana para naman tapos na din yang pagka landi mo.

Nikka: Grabi ka naman hindi naman ako malandi eh, naghahanap lang.

Katy: Pareha na din yun noh. Halika na nga nag sasayang lang tayo ng oras eh.

Kaya ayun, pumasok na din kami sa national bookstore para mamili. It's so crowded pala talaga kapag malapit na ang school month. So ngayon lesson ko na to na dapat a month before namimili na talaga dapat ako para hindi na rin ako kapusin ng oras.

"Oh, friendship ano pabang kailangan mo? May papel ka na, ballpen ✓ notebooks✓ pera? Parang yun ang kulang friendship hehe"

"Hay, ewan ko sa'yo. Siguro mabuti pang maghiwalay muna tayo para marami pa tayong makitang kulang diba?"

A.S.ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon