Aly POV
Kinabukasan maaga kaming nagising.Inaantok pa nga ako dahil kulang ako sa tulog.Anung oras narin kase kaming pumasok ni den sa mga kwarto namin.Pero Nag enjoy talaga kong kawentuhan siya. Masaya naman ako kase naging Komportable siya sakin.I didnt expect na kaya niyang umiyak sakin.Haaaay simula kagabi di na siya nawala sa isip ko.
Umupo nalang muna ako sa kama ko habang inaantay si ella na nauna ng maligo.
'Besh ang aga mo aa?' Sigaw ko kay ella
'Anu ka ba besh .Excited kaya ako.Nag alarm pa ko niyan'
'Di nga halata'
Lumabas na rin si ella saka ko naman kinuha ang tuwalya ko.
'Ikaw na besh.Dalian mo ha?' Sabi ni ella
'Oo na .besh pakibaba na pala ibang gamit ko'
'Osige sige na basta ilibre mo ko pagdating sa bataan'
'Tss.oo na besh'
Pagkatapos kong maligo .nagbihis na ko.Nagsuot lang ako ng Jeans at black tshirt saka sapatos.
Bumaba na rin ako .alam kong hinihintay na ko nila ella. Naabutan ko naman sina bea ella jho at mae na kumakain pa.
Nanunuod naman yung iba.Si den at mich nasa kwarto pa nila.Nanuod nalang din ako ng pinapanuod nila Cartoon. Hahaha Childish namen :D
Maya maya bumaba naman sina den at mich. Lumapit naman si Jia kay mich para tulungan ito sa dala nyang gamit.
Nakita ko namang medyo nahihirapan din si den kaya lumapit ako sa kanya.
'Goodmorning den.ako na' pag aalok ko
'Ay sige Thank you ly'
Kakaiba naman yung tingin sakin ni ella at bea.Puro tanong nanaman ako neto mamaya.May lahing chismosa pa naman yung mga yun.
Nilapag ko na ang gamit ni den malapit sa gamit namin.
'hintay hintayin natin yung van ' mich
Nag marinig namin na may bumusina na .Sabay sabay na naming kinuha mga gamit namin.Ako na rin yung nagbuhat na kay den.
'Thank you alyssa' tapos ngumiti sakin
'Ok lang yun tabi na tayo?'
'Oo naman'
Magkatabi kame ni den sa van kasama si marge at jirah.Nasa likod naman si mae ella gizelle bea at jhoana .Nasa harap naman namin si Mich at Jia.Malaki naman yung Van kaya kasya kame pati mga gamit namin.
Habang nasa byahe kami puro kulitan lang at kwentuhan.Si jho at bea? Ayun hanggang ngayon nagaaway padin. Si marge at jirah tulog. Sina ella at mae nagkukwentuhan lang .Yung iba nagseselfie.
Si Den eto parang inaantok.Ang cute lang kase pag bumabagsak yung muka niya nagugulat pa.haha
'Uy den'
'Po?'
'Sandal ka dito oh' then i point my shoulder
'Ay hindi na nakakahiya baka mangawit ka pa'
'Ok lang.mahihirapan kang matulog dyan.Mahaba pa naman ang byahe'
'Ok lang talaga? Inaantok pa niyang tanong
'Oo naman' tapos i lean her sa shoulder ko
Pinagmasdan ko nalang siyang unti unting pinipikit ang mata.Ang ganda niya talaga.
'Matunaw pre' si bea yan
Sinamaan ko naman siya ng tingin saka bumalik sa pang aasar kay bea.
Almost 2hours pa naman ang byahe.Kinuha ko ang phone ko saka nagpicture na nakasandal sakin si den.Remembrance :)
BINABASA MO ANG
Hidden identity
FanfictionWe can hide the truth.We can hide our feelings .DEFINITELY OUR IDENTITY. Back when we are a child we used to play Hide and seek .HIDING WAS REALLY HARD .We have to look for a place where they can't find us...Just like in real life.We have to think o...