Vanessa's Pov
"Lets have a break up" sabi ng bf ko
"Why? Anong nagawa kong mali? Sabihin mo! Aayusin natin to. " sabi ko sa kanya sabay yakap sa kanya.
"Its not you. Its me." Sagot niya
Bumitaw ako sa pagkayakap ko sa kanya.
"Fuck that excuse! Okay . Bye! " sagot ko.Its not you its me. Tangina mo! Pupunta nalang ako sa bar.
Pagpasok ko. Narinig ko na ang Dj. Pogi naman nitong Dj.
Pumunta nako sa counter.
"Isang hard drink please!" Sigaw ko. Binigay naman sakin agad.
(Pasensya na po kayo di ko po alam ang mga inumin sa bar. Hindi ako nagbabar eh. Dalagang filipina author niyo eh. -author )
Marami narin akong nainom ng biglang may tumabi sakin.
"Hi miss. Looks like you drink alot." Sabi niya
"Bakit kayong mga lalaki. Pag hindi niyo lang nakuha yung gusto niyo ay iiwan niyo na kami! F*ck! Waiter! Isa pang hard drink!" Sigaw ko sa kanya.
Broken eh!
Lumapit sakanya yung waiter.
"Ano po ang gusto niyong inumin sir?" Waiter
"Just orange juice. I dont drink." Sagot niya.
Bakla ata to eh. Hindi umiinom. Sana hindi siya dito pumunta sana doon sya sa starbucks o sa mr. Tea.
"Coming right up!" Sagot naman ng waiter sa kanya.Nahihilo na ako. Tumayo na ako. At naglakad. Sinusundan ako nung lalaki.
"Are you following me?"tanong ko sa kanya
"No. Uhm yes. What I mean is baka mapano ka! Lasing ka na oh." Sagot niya.
"Sino ka ba?! Kaya ko na ang sarili ko" sigaw ko sa kanya.
Tinalikuran ko na sya and everything went black. *blackout*
BINABASA MO ANG
Mr. DJ And Ms. Guitarist
FanfictionSi Sandro Marcos ay kilala bilang isang DJ sa sikat na bar. Samantala si Vanessa Montegra ay isang guitarist. Magkakaroon ba ng happy ending ang Mr.Dj at Ms. Guitarist?