Chương 18::
Đỏ tươi máu, từ Phượng Ngô đầu ngón tay rơi xuống, nhiễm đỏ hắn dưới chân gạch xanh. Huyết châu rơi vào thật nhỏ khe hở trung, tan vào trong đất biến mất không thấy. Chỉ có huyết tinh mùi, tràn ngập ở trong không khí tản ra không đi.
Phượng Ngô đi đến tế đài trước mặt, cầm lấy nhất cái giá nến, biểu tình lạnh lùng ném tại kia mấy cỗ chết không nhắm mắt thi thể bên trên.
Hỏa diễm bốc cháy lên, lan tràn đến trong phòng trướng mạn thượng, đem kia vài cây cột cùng gia cụ thiêu đến bùm bùm, chướng khí mù mịt. Màu xám khói đặc từ nóc nhà toát ra, rất nhanh sẽ có nhân phát hiện nơi này hỏa .
"Cái gì? Tế điện hỏa !" Các vị trưởng lão đại kinh thất sắc. Chờ bọn hắn xác nhận chuyện này, tế đàn bên kia đều thiêu đến bảy tám phần .
Ngay từ đầu ngược lại là có người đi cứu hỏa, thế nhưng hỏa thế quá lớn, trong điện lại đều là mộc chất gia cụ, căn bản cứu giúp không lại đây.
"Hỏa là việc nhỏ, chỉ sợ còn có mặt khác đại sự......" Kỳ trưởng lão lắp ba lắp bắp nói:"Ta nghe nói hôm nay buổi sáng, gia chủ cùng Liệt trưởng lão cùng đi tế đàn, tựa hồ là thỉnh đạo trưởng lại đây, chuẩn bị......"
Liên tưởng đến tế đàn không có khả năng vô duyên vô cớ hỏa, các vị trưởng lão trong lòng lộp bộp một chút, vội vàng nói:"Gia chủ cùng Liệt trưởng lão ở đâu? Nhanh chóng đi tìm !"
Còn chưa tới kịp tìm biến bổn gia, bên kia tại tế đàn cứu hoả nhân truyền đến tin tức nói:"Lẫm trưởng lão, chúng ta tại phế tích trung phát hiện tam khối thi thể !"
"A? !" Biết được tin tức các vị trưởng lão, khiếp sợ vạn phần.
"Hỏng, khẳng định là gia chủ ba người bọn hắn ! đi, mau qua xem xem !" Lẫm trưởng lão nhướn mày, tay chân vi lạnh, tin tưởng đi theo hắn phía sau mặt khác trưởng lão cũng là giống nhau.
Luôn luôn đều là bọn họ chúa tể người khác sinh mệnh, hôm nay phát sinh chuyện này lại hung hăng gõ tỉnh bọn họ, thế sự vô tuyệt đối !
Lẫm trưởng lão cùng vài vị trưởng lão chạy tới, chỉ thấy thiêu hủy tế điện giống như một mảnh phế tích, phía trước bãi tam cụ dùng vải trắng che dấu thi thể.
Vài vị trưởng lão nuốt nuốt nước miếng, hai mặt nhìn nhau.
Do Lẫm trưởng lão đi qua, xốc lên đệ nhất khối thi thể vải trắng. Hắn nhìn đến một khối đốt trọi thi thể, khối thi thể này đầu bộ mặt dữ tợn đáng sợ, nhìn không ra nguyên bản bộ dáng.
Đổ trừu một ngụm khí lạnh, hắn nhanh chóng buông vải trắng không dám nhìn :"Đến tột cùng là sao thế này? Chẳng qua là một buổi sáng thời gian......" Hắn ngẩng đầu nhìn lần này phụ trách cứu hoả tiểu bối.
"Lẫm trưởng lão, chúng ta đuổi tới thời điểm tế đàn cũng đã tại thiêu, hỏa thế rất lớn căn bản vào không được. Chờ chúng ta đem hỏa thế khống chế được về sau, lại đi vào liền phát hiện này tam khối thi thể." Đã thiêu đến hoàn toàn thay đổi, nhận không ra ai là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
MANH LONG QUÁ GIANG - Mạc Như Quy
Teen FictionVăn chương tích phân: 43,438,964 Thể loại: Chủ công, xuyên việt, ngọt văn, thụ truy công, cao lãnh ngốc manh công x hắc ám hệ ngoan độc thụ, cường cường, 1×1, chữa khỏi hệ Văn án: Long Tam là một quả còn chưa ấp trứng trứng rồng. Nó lưu lạc tại hai...