Trong ngục tù các cô gái khóc lóc van xin để cầu mong được trở về nhà của mình nhưng tát cả chỉ là vô vọng đáp trả lại họ chỉ là tiếng gầm thét của những tên cai ngục và tiếng gió rít bên tai rất ghê rợn.
Tidy lúc này đã rất mệt mỏi và thiếp đi lúc nào không hay,cô rất đau lòng khi nghĩ về những cảnh tượng vừa xảy ra, trong mơ cô nghe thấy tiếng cha mẹ đang gọi cô ở một nơi xa thẳm, khóe mắt cô chợt trào lệ.
Tên quỷ sai vừa nãy thừa lệnh quỷ vương Daphy đem những cô gái còn lại nhốt vào ngục tối.
Tiếng kêu khóc nghe sao thật não lòng.Khi đó trong một gian phòng tối tăm,xung quanh chỉ toàn nhìn thấy một màu đen,nổi bật là màu đỏ cuả máu được xem như một vật trang trí làm căn phòng thêm đáng sợ.Trên 1 chiếc ghế được làm từ những sọ người quỷ vương Daphy ngồi vắt chân trên ghế, gương mặt lạnh lùng,tàn nhẫn, hắn ngồi nhâm nhi ly rượu (nói trắng ra đó là một loại rượu làm từ máu có mùi vị tanh nồng) và mân mê sợi dây chuyền màu xám bạc sáng rỡ lên trong gian phòng tối tăm, đó chính là sợi dây chuyền của cha hắn năm xưa để lại đó.
ĐÂy là gian phòng bí mật chỉ có hắn hay lui tới.Hắn tới đây để xua đi những nỗi đau năm xưa, mỗi khi nhớ lại người mẹ đã phản bội cha hắn để theo một người đàn ông khác, bỏ rơi hắn, khiến cha hắn vì quá đau lòng mà suy sụp. Nghĩ tới thôi mà mắt hắn đã trở nên đỏ ngầu môi mím chặt thể hiện sự thống hận.Một lát sau, hắn bước rra khỏi gian phòng đó, sai một tên quỷ tối nay đem một cô gái đến đẻ phục vụ hắn.
Tên quỷ tuân lệnh đi ngay, xuống ngục tối thấy một cô gái đang ngủ say nổi bật với làn da trắng hồng, đôi môi mọng đỏ hắn bèn tới lôi cô gái đó đi mgười đó ko ai khác dsó chính là Tidy.