Author: Tui :|
Disclaimer : Không có chuyện hai ng' đó là củ tui đâu * ngưng tưởng bở *
Pairing : Oikawa x Hinata =))
Category : HE =))
Raiting : T =))
HÃY ĐẶT NIỀM TIN VÀO CON TÁC GIẢ =)) . Chưa xong, còn nữa =))
Warning : Truyện không dành cho đàn ông đang có thai hay cho con bú & Những bậc phụ huynh nghiêm tức =)). Hoan nghênh các bậc vị thành niên hay thiếu niên nhi đồng.-----
" SHITTYKAWA!!!!! BẮT ĐẦU LUYỆN TẬP ĐI!!!! "
Một giọng nói hùng hổ vang lên bên trong phòng CLB hằng ngày vẫn luyện tập của Aoba Johsai, khiến mọi người giật mình." Iwazumi-san... bình tĩnh đi ... " Hanamaki xua tay đáp lại Iwazumi.
" Oikawa san ~~ Kiaaa!!!! " Đám con gái thi nhau vẫy, gọi Oikawa với giọng rất ngưỡng mộ.
" Công nhận Oikawa-san được hâm mộ thật. " Đám năm nhất trong CLB xì xào ....
" Đương nhiên rồi !!! Đàn anh của mấy đứa mà lị ~ " Oikawa bĩu môi xong quay ra đám con gái đang náo loạn tạo dáng rồi cười, khiến vạn người xao xuyến ~
Chợt rồi ....
" BANGGGGGG~~~~ IWA-CHAN ĐAU QUÁ !!??!?!? " Trong lúc mải tạo dáng trước đám con gái, Iwazumi đã ' nhắm bắn ' sẵn cái đầu của Oikawa và phi vài quả bóng vào cái đầu ' quý giá ' của ' Đại Đế Vương ' khiến anh đau nhói...
" Hức hức .... Không tập nữa đâu ... " Oikawa mang theo chiếc cặp phóng vụt ra ngoài.
" Này !!!! " Iwazumi quát, định rượt theo quật Oikawa nhưng mọi người đã ngăn cậu lại.
" Iwazumi-san, bình tĩnh đi , lần đầu tiên em thấy Oikawa-san giận như vậy đó nên anh tha cho anh ấy đi... "
Kindaichi giữ cậu lại." Haiz.. vậy thôi, mọi người vào tập tiếp đi.. "
Iwazumi thở dài rồi quay lại vào CLB.Sau khi trốn thoát khỏi CLB Oikawa mặt cười gian, rồi nghĩ :
" Không biết giờ này Chibi-chan đang làm gì nhỉ, hay mình ghé qua coi ha~. Mình đúng là thật thiên tài.~~ "
Oikawa rạng rỡ tự nhẩm trong đầu mình sau khi suy nghĩ về việc gặp Hinata.30 phút chạy bộ đến trường Karsuno là cả một địa ngục ...
" Hộc...Hộc .... Mệt quá... "
Oikawa đang lặp đi lặp lại cái bài ca đấy trên đường đến trường của Hinata.Cậu chuồn vô một cách rất nhanh chóng khỏi sự nghi ngờ của đám bảo vệ.
Nhìn vô CLB qua cái cửa sổ bé ( trong anime & manga là cái cửa sổ nhỏ ngay cạnh cửa chính phòng tập, mà Hinata nhảy dựng lên khi thấy Asahi ý ) Chẳng vui tí nào khi có một cái ghế đặt sát cái cửa đấy, khiến tầm nhìn vào trong rất vướng. Cậu cố tình cào chân của người ngồi trên chiếc ghế ngay cạnh cửa sổ.
" Á?!?!?! " Giọng của cậu thanh niên tóc đen vang lên khiến Oikawa nhìn thật sự hụt hẫng.
" Đây chả phải là Tobio-chan sao, người đã thua thảm hại dưới tay anh từ hồi cấp hai đến cấp ba" ( chưa tính giải mùa xuân )
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ fantic] Oikawa-san!
FanfictionTruyện về cuộc sống hàng ngày của cặp đôi Oikawa và Hinata nha