Chapter 2

12 1 0
                                    

Chapter 2

Nayumi's POV

Its been 6 days when I sent a leave paper at our headquarters. Nakita ko pa nun si Ice, pero di ko na lang siya pinansin..

Ayoko talaga kasi ng Mob Fight, hanggat maari ayoko muna ng away, why? Ewan ko, di ako depressed eh.

"blaaaaaaaaack!" tumingin ako sa tumawag sakin, si Kassa.

Nga pala, si Kassa lang ang nakakaalam na si Nayumi at Black ay iisa. A year ago kasi medyo paabsent absent ako sa school, at dahil eun sa Mob Fight. Napansin eun ni Kassandra at nag spy siya sakin, at eun, nabuking. Nung una palang kilala ko na si Kassa, alam ko nang member din siya ng Kuro-Black Mob. Isa kasi siya sa mga lantad ang profile, pati kasi Mom and Dad niya ay Mobster din. Astig noh?

"ano ba Kassa! Wag mo akong tatawaging Black pag nandito tayo sa school!" saway ko kay Kassa.

"hehe.. Pasensya naman puuuu. Balik ka na kasi. Alam mo bang isa sa mga bituin mo ay inambush kame nung isang araw?"

"oo Kassa. Alam ko, ilang beses mo nang sinabi ean noh!"

"eh eun naman pala eh! Balik ka na :D" at sinamaan ko siya ng tingin "eto naman.. Joklang!"

"I thought so. By the way, mag ku-quit na ko."

"osige"

5

4

3

2

"WHAT?! ANONG SABi MO??! TAMA BA PAKAKA-RiNiG KO?!!" and I nodded "hindi pede eun! As in hindi pede!"

"at bakit?"

"hah? Basta hindi pede!"

"wala naman palang reason eh.. Mamaya babalik ako ng headquarters. Ipa-pass ko na eung quit slip ko."

"bakit ka magku-quit?"

"gusto mo, quit ka rin?"

"hmmm.. pede pede." she said while nodding "pero, ano munang reason kung bakit ka mag ku.quit?"

"due..."

"due?"

"to...."

"to?"

"hmm.. The...."

"the? Ay! Pusa! Wag pabitin, Yumi!" sabi niya na parang sinasabunutang ang sarili niya.

"due to the gravity of the earth ._."

"gravity? Earth? Lintik ka, Yumi! Kala ko kung ano!"

"hehehe. Peace. Basta. Gusto ko nang mag quit. Walang reason.." actually, merong reason. Maya maya sasabihin ko senyo..

"meron ka pang quit slip?"

"yup." inabot ko eung slip sakaniya at tinanggap din naman niya agad.

Maliit na papel lang eun, siguro tama lang eung 3 words dun, sobrang liit lang naman kasi nun eh.

At pagkatapos niyang sulatan eun, nag contact lense na ko, tutal tapos na school ko ngayon.

Pumunta na kame dun, siya naka pang disguise siya, ako hindi, tutal mag ku.quit na din naman ako eh. Hinarangan ako ng mga tagabantay dun

Complicatedly Dating [On-Hold; Re-writing the story until the LaG is finish]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon