Tối chung bộ: Quy đồ

3.8K 39 6
                                    

【 Tối chung bộ: Quy đồ 】

☆, Đệ 245 chương : Điểm đáng ngờ

La Thiếu Thiên gật gật đầu, lại đem mặt nạ đeo trở về, nháy mắt lại biến thành cái kia vẻ mặt cương nghị binh lính, chính là trong mắt lộ ra nụ cười thản nhiên.

La Tiểu Lâu ngẩn ngơ, vừa mừng vừa sợ, đi trở về, nhìn cặp kia quen thuộc ánh mắt cùng xa lạ mặt, cảm giác có chút kỳ lạ, vấn đạo, "Ngươi cũng theo tới ? Ta một chút cũng không biết —— hơn nữa, vì cái gì phẫn thành loại này bộ dáng?"

La Thiếu Thiên nhấp hé miệng giác, ngón tay dựng thẳng lên, làm cái hư động tác.

La Tiểu Lâu trừng mắt nhìn, nói, "Không thể để cho người khác biết? Ngươi không có phương tiện nói? Úc, ta đây không hỏi. Tóm lại, ngươi có thể tới, ta thật bất ngờ, cũng thật cao hứng." Tại đây dạng nặng nề trong cuộc sống gặp được người quen luôn làm cho người ta cao hứng, La Tiểu Lâu ở hưng phấn qua hậu, càng làm tâm tư lạp hồi phía trước lo lắng sự tình thượng, "Đúng rồi, ta trong chốc lát hội xuống bếp, nếu ngươi có khi gian, có thể cùng nhau lại đây ăn cơm trưa."

La Thiếu Thiên ánh mắt rõ ràng sáng ngời, lại chần chờ nói, "Đến lúc đó nhìn xem."

"Được rồi, ta đây đi trước bên kia tìm Nguyên Tích." La Tiểu Lâu cùng La Thiếu Thiên đánh tiếp đón, xoay người tiếp tục hướng phòng họp đi đến.

La Thiếu Thiên ánh mắt lom lom nhìn địa nhìn La Tiểu Lâu rời đi bóng dáng, lại hắc lại thâm sâu ánh mắt giống như không có tiêu cự giống nhau, nhưng là gần là hai ba giây thời gian, hắn trở về quá thần lại đây, nhìn nhìn ngón tay của mình, đối với La Tiểu Lâu rời đi bóng dáng lớn tiếng nói, "Ta có thể không thời gian, bất quá, nếu phương tiện trong lời nói, ngươi có thể cho người máy cho ta đưa một phần."

La Tiểu Lâu quay đầu, cười cười, thống khổ địa đáp ứng rồi, "Đương nhiên."

"Ta thực chờ mong."

La Tiểu Lâu cũng không có tái quay đầu lại, nhưng thật ra hắn đầu vai 125 lo lắng lo lắng địa quay đầu lại nhìn lẳng lặng địa đứng ở nơi đó La Thiếu Thiên liếc mắt một cái.

La Tiểu Lâu tiến vào Nguyên Tích văn phòng, hội báo công tác Hạ Tá lúc này ngừng lại, La Đức có mắt sắc địa thối lui đến bên cạnh trong phòng, Hạ Tá thu thập khởi mặt bàn tư liệu, hướng La Tiểu Lâu đánh tiếp đón, cũng vào phòng nghỉ.

"Ách, ta chỉ là tới hỏi một chút cơm trưa ngươi muốn ăn cái gì..." La Tiểu Lâu nhìn thoáng qua Nguyên Tích trước mặt trên màn ảnh rậm rạp quân sự bố trí đồ, lại hỏi, "Có hay không quấy rầy ngươi?"

"Không có." Nguyên Tích nhanh chóng lôi ra một cái thái đơn, sau đó lại kiểm tra rồi một lần mới đưa cho La Tiểu Lâu, "Tạm thời liền này đó, nếu ta nghĩ đến khác, chúng ta có thể buổi tối tiếp tục."

La Tiểu Lâu tiếp nhận đến xem xem, bữa ăn chính cùng món điểm tâm ngọt đều đủ, hắn cau mày nhìn ba người kia phân bánh ngọt liếc mắt một cái, cuối cùng cũng không có nói ra phản đối ý kiến, "Thân mến, một giờ, lại đây nhà ăn dùng cơm trưa."

Nguyên Tích vừa lòng địa hôn La Tiểu Lâu một hơi, "Ta sẽ đúng giờ qua đi cùng ngươi."

Hạ Tá cùng La Đức chờ La Tiểu Lâu sau khi rời khỏi mới từ bên trong đi ra, nhìn đến vương tử điện hạ còn xa xa địa nhìn xung quanh, La Đức trong lòng cảm thán nói, tuy rằng ở mặt ngoài đều là vương tử điện hạ ở đương gia làm chủ, nhưng là chính hắn cũng chưa ý thức được, La Tiểu Lâu rất dễ dàng địa có thể dẫn đường ý nghĩ của hắn cùng quyết định. Tương lai vương hậu, cùng Phượng Già Lăng điện hạ thủ đoạn tuy rằng bất đồng, nhưng là cũng phi thường đáng giá chờ mong na.

Cơ giáp khế ước nô đãi - Do đại đích yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ