WONWOO POV ♡
“Potang-- aNO BA!?”
pota ang sakit!
kakababa ko lang nang bigla namang may lumipad na walis tambo sa may bandang ano ko. oo wag ka nang magisip, doon nga. at dahil kakagising ko lang, di ko napansin yun kaya di agad ako nakailag.
“kingina mong higante ka. ang sakit kaya! ikaw talaga sisisihin ko kapag nabaog ako ha.” sabi ko dito sa uling na si kim mingyu habang hinihimas ko ang aking ano, uhm... sandata? oo sandata nalang pota wala akong maisip ang sakit talaga eh.
“o-oy wonwoo! a-anong ginagawa mo diyan? wow ha, napakawalang hiya mo talagang ugok ka! dun ka nga sa banyo gumawa ng milagro!”
tinigil ko muna ang ginagawa kong paghimas sa ehem ko at tiningnan siya ng matalim hagang sa unti unti na akong natawa.
“pota, ang aga aga kabalbalan agad nasa isip mo. masakit mingyu, kasi dun tumama yung walis na binato mo gago.”
“eh kahit na! alam mo bang underaged pa ako?!” para asarin siya, mas hinimas ko pa lalo si wonwoo jr. hihi. “stahp!! kadiri ka talaga tangina mo! grr!!”
at tumigil na nga ako. masyado na akong nasasarapan mga bes. baka mamaya tumayo siya. luh.
[A/N: papabasbas ako kay father hong mamaya wag kayong magalala. hayz.]
“ugok. pasalamat ka nga hindi ko sayo to pinahimas eh.” sabi ko sabay punta sa may kusina. ang loko? sinundan ako natural. bubungangain nanaman ako nito panigurado.
“gago. gusto ko nga himasin eh.” sabi niya sa pabulong na tono pero dinig na dinig ko naman.
PUTANGINA?1!
“KIM MINGYU!!!”
tangina. nagmomorning erect ata espada ko. hayz. hirap talaga kapag kasama mo sa iisang bahay ang isang kim mingyu-deputa.
❤❤❤
ayo ayo. kamusta first chap? hota fail talaga ako palagi gumawa ng plot kaya lam na guys ahahaha.
medyo matatagalan ata next UD ko guys ha. sorry kaylangan ko ng ayusin buhay ko ngayong s.y eh HAHAHAHA. okay yun lang. :))
vomment pips < 3 :)- antenna. ♡
BINABASA MO ANG
The Feeling [ MEANIE x Wonwoo x Mingyu ]
Random"i can control myself. pero tangina. when it comes to you? nevermind." all rights reserved 2O16