Tôi lơ ngơ tỉnh dậy cảm giác buồn nôn đến với tôi khi nghe thoang thoảng đâu đây mùi thuốc sát trùng. Nhưng nếu có mùi ấy thì chắc là bệnh viện rồi. Đúng như tôi nghĩ xung quanh tôi và trước mặt tôi là một chiếc máy thở oxi.Vì sao ư? Tôi hoàn toàn không bị tai nạn hay chấn thương gì cả. Đúng, tôi không sao cả. Tim mạch không bị đình trệ một chút nào. Tôi vào bệnh viện nằm khi bị ngất ở lối thoát hiểm bí ẩn ở sân bay. Là do một loại dị ứng. Tôi dị ứng với cồn và nước hoa nếu nghe thấy mùi ấy quá nhiều hoặc quá lâu sẽ bị chóng mặt, say xẩm mặt mày, và cuối cùng là ngất xỉu. Tôi bị dị ứng này tai hại lắm. Lúc mới đẻ vừa ngửi thấy mùi thuốc sát trùng tôi liền ngất đi một lúc. Bác sĩ và gia đình đã đưa tôi vào phòng chăm sóc đặc biệt. Không mùi sát trùng, không hoa lá cỏ nhân tạo và mỗi lần đi cấp cứu thì y như rằng dù cảm sốt nhẹ đi chăng nữa tôi vẫn phải dùng máy thở.
Tỉnh dậy và có ý thức rõ ràng tôi liền nhấn nút gọi y tá. Cô ấy chạy đến sau vài phút. Tôi đương nhiên có thể xuất viện nhưng có một chuyện không hay xảy ra.
- Á á á..... Chị y tá có thể cho em biết máy ảnh của em ở đâu không ạ
- À cái người mà đưa em vào đây á đã lấy đi rồi - chị ấy thật là......ngốc. Sao có thể để 1 người không quen biết lấy đi máy ảnh của bệnh nhân được cơ chứ.
- À, người đó còn nhờ chị nới với em một chuyện.
- Là chuyện gì? Chị nói mau dùm em.
- Người đó nói em vào nhật kí điện thoại xem số vừa gọi. Liên lạc với bọn họ sẽ thương lượng về số ảnh trong máy
- Dạ cảm ơn chị đã cho em biết chút ít cách liên lạc với cái tên-lấy-đồ-không-biết-xin-phép đó - Tôi hậm hực nói đôi lời cảm ơn. Tôi ngồi dậy bước ra đến cửa thì chị ta nói vọng đến
- Mấy người đó đã trả viện phí cho em rồi nha. Cứ đi thẳng ra cổng nhá!
=================================================Nhưng làm sao họ biết được mật khẩu điện thoại của mình chứ?
CÁI ĐỒ ĂN CƯỚP. BÀ THỀ SẼ TRẢ THÙ
VOCÊ ESTÁ LENDO
Fanfictional (IKON)(Red Velvet)(EXO)(BTS)
FanfictionFangirl mà. Chỉ được theo dõi thần tượng qua màn hình, hình ảnh, hay concert, hoặc là ra sân bay đón thần tượng trở về từ những chuyến diễn xa xôi và mệt mỏi. Tôi, nếu nói là cuồng thì cũng không đúng chỉ là hon chữ yêu 1 xíu. Chỉ là cầm máy ảnh chạ...