Sana wala nalang ang Gabi!
Sana palagi nalang araw, nang maiwasan ko ng umiyak !Oo , gabi-gabi akong umiiyak habang inaala ala ang mga nakaraan sa buhay ko.
Napakahirap palang mag-isa. Yung tipong wala ka nang mapagsabihan ng mga niraramdam mo.
Ewan, bakit ba'to nangyari sa buhay ko! Bakit sa lahat ng mga tao ,ako pa nakaranas nito.
Hindi ko naman kenekwestyon ang Panginoon. Ang sa akin lang bakit sa 'kin pa toh nangyari lahat.?Ang sarap sumuko. Parang yung gusto ko ng gumive-up sa buhay. Feeling ko ang hirap ng bumangon yung tipong alam mo nang wala na yung tanging taong masasandalan mo !
Ramdam niyo yung parang basag na basag ka na ! Feeling mo hindi ka na mabubuo ulit.
Napakahirap mawalan ng taong napakalapit sa puso mo. Napapaisip ka nalang kung liligaya ka pa ba? O ano kayang maaaring buhay mo pag pilitin mong maka-move on sa pangyayari!
Sa mga oras na wala akong ginagawa, maiisip ko na naman ang mapait kung karanasan .
Di ko na alam anong gagawin ko? Iiyak lang ba ako lagi? Wala naba tlagang pag-asang maging masaya ulit ang buhay ko?
Ewan!
Ako si Keesha Elly Cruz, At dyan nagsisimula ang estorya ng buhay ko!
--
A/N : hii^-^/ Patawad kung panget ang storya :p.
Hayaan niyo nalang first time lang kasi eh.Yun lang po!
Read and Spread!Love,
-joymaenion:)