2

0 0 0
                                    

"Kee,bumangon ka na nga diyan "!

"Mmm..Ten minutes na lang, ang aga pa oh!"-antok na antok kong sabi!

"juice ko!! alas dyes,maaga? Ba--"

0_OAno?
"Huy Bunso, ba't di niyo ko ginising!!! urrghhh!!!!!" Agad agad akong bumangon , ano ba toh, late nanaman ba ako! Syete naman oh!

BOogsh!

Putapete naman, nagkanda-bukol bukol na tong noo ko sa kakadali! Letseng schedule kasi eh, !

"Tara na! Lunch nalang aabutin mo sa orientation niyo eh!", yan ang kapatid ko ,bunso ko pero parang mas matured pa mg isip kesa sakin!

-@University

Takobooo!! Hooh! Grabe first day na first day tapos late!Juice ko:3

Pagdating ko , nasa kalagitnaan na sila ng kanilang orientation, oo sa kanila lang , di ko type makinig !Eh ano sa ngayon angal ka? -.-"

(-.-) Boring!!!
"blah..blah..blah...."salita doon salita dito !duh!!

Sinaksak ko nalang earphones ko sa tenga ko ,alangan naman sa paa:3!

Napatulala nanama ako, Sa tuwing nakikinig ako sa mga kanta, bumabalik lahat ng sakit na naranasan ko noon,

ang pagkawala ni lola. Siya lang kasi yung tanging nag-alaga sa amin simula no'ng iniwan kami ni papa at si mama naman nakikipagsapalaran sa ibang bansa.

Di ko naisip na dadating ang araw na mawawala siya sa'kin! Siya na ang tumayong ina at ama namin habang wala si mama!

Ang sakit lang isipin na ngayon wala na siya.. ! :'(

habang tulala ako may biglang wumagayway ng kamay sa harap ko!

"miss... Panyo oh?"abot no'ng lalaking nakasalamin. huh? pinahid ko bigla ang mukha ko. Di ko man lang namalayan umiiyak nanaman pala ako.

"Ah, t-thanks "sabi ko sa kanya.
"miss, Di ka pa ba pupunta sa klase mo? " Anong sinasabi niya? eh hindi panaman

(<<.) (.>>) san na yung mga tao?

parang napansin nung guy na palingo lingo ako.

"Nasa kani kanilang klase na sila. Kanina lang natapos yung orient." sabi niya . Psycho siguro toh. nababasa kasi ang nasa isip ko

f(__.)
"ah ,eh hehe, tapos na pala . Pero teka bat ikaw nandito pa? "

"may naiwan lang , ah sige aalis narin ako"sabi niya sabay kuha ng mga gamit niya. Aalis na sana siya ng..

"Ayy teka , oy? panyo mo!" sigaw ko

"Sayo nalang yan. Paalala ko lang , wag mong hayaang maging miserable ang buhay dahil lang sa nakaraan na hindi muna pwedeng balikan, sige paalam" Sabi niya tyaka agad agad umalis. Naiwan lang namang ganito -->> -0- nga-nga!

----

A/N: hi , this is just my first time to write a story. Sana po wag niyo tong laitin kong pangit man. hehe ^-^v pasensya. Kung maari tulungan niyo nalang akong palawakin ang imahinasyon ko.

thank you po:D

--
Read and Spread please thanks :)

Love,
-joymaenion:)


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sa Puso&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon